Tiết lộ động trời của "sát nhân dòng sông Xanh"
Thứ năm, 19/09/2013 09:16

Theo những gì mới tuyên bố, con số nạn nhân của Gary Ridgway lên tới 80 người chứ không phải 49.

Gary Ridgway

Gary Ridgway

Gary Ridgway (64 tuổi), một trong những kẻ giết người tàn độc nhất trong lịch sử nước Mỹ vừa có những tuyên bố gây sốc. Theo đó, tên sát nhân có biệt danh “Sát nhân dòng sông Xanh” cho biết mình đã giết tổng cộng 80 phụ nữ chứ không phải 49 người như phía cảnh sát thông báo.

Tuy nhiên, các luật sư cho rằng những gì Gary Ridgway không thực sự đáng tin bởi nếu đúng như những gì y nói thì hơn 30 nạn nhân còn lại tại sao không hề có chút tung tích nào. “Khi bạn làm việc với Gary, anh ta sẽ luyên thuyên và những gì anh ta nói chưa chắc đã phải là sự thật”, một luật sư nói.

Tuy vậy, cảnh sát bang Washington mở một cuộc điều tra nhằm xác minh những gì Gary nói là đúng hay sai. Hiện tại, Gary đang lĩnh án tù chung thân và nếu có thêm bất cứ tội danh giết người nào, kẻ sát nhân này sẽ bị xử tử hình.

Gary là nỗi khiếp sợ của nước Mỹ trong những năm 1980 khi gã ra tay sát hại hàng loạt phụ nữ (đa phần là gái bán dâm). Thủ đoạn của Gary là dùng nhiều tiền dụ dỗ nạn nhân quan hệ tình dục rồi ra tay sát hại lúc đang “lâm trận”. Tất cả các nạn nhân đều được tìm thấy khu vực dòng sông Xanh nên biệt danh “Sát nhân dòng sông Xanh” cũng bắt đầu từ đó.

Gary bị bắt năm 2001 nhờ những tiến bộ trong công tác xét nghiệm ADN và bị kết án chung thân vào năm 2003.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Gary Ridgway , Sát nhân , Sát thủ dòng sông Xanh , Sát nhân sông Xanh , Hoa Kỳ