Tiết lộ danh tính 2 cô gái tung tin có ca nhiễm Ebola ở Hà Nội
Thứ năm, 14/08/2014 04:38

Ngày 13/8, Công an thành phố Hà Nội đã xác định được danh tính 2 đối tượng phát tán thông tin thất thiệt: Việt Nam đã có người nhiễm virus Ebola tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tiết lộ danh tính 2 cô gái tung tin có ca nhiễm Ebola ở Hà Nội

Tiết lộ danh tính 2 cô gái tung tin có ca nhiễm Ebola ở Hà Nội

Hai đối tượng là Vũ Hương Thảo (23 tuổi, hộ khẩu ở phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Nghiêm Thùy Trang (30 tuổi, ở khu tập thể Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thảo và Trang chính là chủ nhân của tài khoản facebook phát tán thông tin thất thiệt "có người nhiễm virus Ebola tại Hà Nội".

dich-ebola-vao-viet-nam1

Đoạn tin có nội dung: “Theo thông tin đã xác nhận từ người nhà em làm trong bệnh viện là Hà Nội đã có người nhiễm Ebola. Nên các mẹ tuyệt đối cẩn thận và đề phòng nhé... thông tin này không được công bố vì sợ dân hoang mang. Nhưng em nghĩ là nên thông báo cho tất cả mọi người cùng biết để bệnh không có cơ hội phát tán rộng đến không kiểm soát được”.

Thông tin trên đã lan truyền nhanh chóng trên mạng khiến nhiều người hoang mang, lo sợ. 

Thảo và Trang thừa nhận những thông tin trên hai đối tượng đưa lên facebook là sai sự thật và không có căn cứ. Thảo cho biết, thông tin mình đăng tải là lấy từ facebook của Trang. 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: dich ebola , ebola , virut ebola , danh tinh ke tung tin don ve ebola , eboa den viet nam , dai dich ebola , tin , bao