Tiết lộ chính thức ngày lên xe hoa của Trúc Diễm
Thứ sáu, 05/12/2014 14:16

Đám cưới của Trúc Diễm cùng chồng điển trai sẽ diễn ra tại Mỹ và Việt Nam.

Tiết lộ chính thức ngày lên xe hoa của Trúc Diễm

Tiết lộ chính thức ngày lên xe hoa của Trúc Diễm

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm vừa chính thức chia sẻ về ngày tiến hành hôn lễ. Người đẹp tiết lộ, mình cùng người yêu điển trai đã chuẩn bị cho lễ cưới từ mấy tháng trước. Đám cưới của Trúc Diễm sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 7/2/2015 tại một nhà hàng sang trọng trong thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ tiến hành ở Mỹ (nơi gia đình bạn trai đang sinh sống). 

truc-diem-hon-le1

Trúc Diễm hồi hộp trước ngày theo chồng về dinh.

Trúc Diễm cùng bạn trai dính nghi án hẹn hò klhi cùng nhau xuất hiện trong sự kiện giải trí vào ngày 17/4/2014. Trước nghi vấn của truyền thông, Trúc Diễm chọn thái độ im lặng. Tuy nhiên, vào tối 10/10/2014, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. 

truc-diem-hon-le2

truc-diem-hon-le3

Chân dung chồng sắp cưới của Trúc Diễm.

"Trước ngày cầu hôn, bạn trai tỏ ra khá lạnh nhạt khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, nhân dịp một số bạn bè của cả hai từ Mỹ và Thái Lan về Việt Nam chơi, chúng tôi có một buổi tiệc ở nhà hàng Nhật tại trung tâm TP HCM. Khi mọi người ăn đến món tráng miệng, anh ấy bất ngờ quỳ gối trước mặt và ngỏ lời cầu hôn khiên tôi vỡ òa trong hạnh phúc", Trúc Diễm chia sẻ. Người đẹp tiết lộ thêm rằng, nhẫn cầu hôn được bạn trai cô đặt từ New York, sau đó phải bay sang Singapore để nhận.

truc-diem-hon-le4

Trước ngày cưới, Trúc Diễm làm vedette trong Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Để đi đến quyết định kết hôn, cả hai đã có hơn 3 năm tìm hiểu. Chồng sắp cưới của Trúc Diễm có tên là John, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ. John là doanh nhân khá thành đạt và được bạn bè đánh giá cao về tính tình, lối sống. 

Thể Thao Ngày Nay

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: truc diem , hon le cua truc diem , dam cuoi truc diem , chong cua truc diem , hoa hau truc diem , co dau truc diem , tin , bao