Tiết lộ 3 con giáp hạnh phúc nhất trong tháng 5
Thứ năm, 12/05/2016 09:14

Cùng xem những con giáp nào được thần tình yêu đồng hành và phò trợ suốt tháng đầu hè rực rỡ nhé.

Top 1: Tuổi Mão

Những ngày đầu hè chói chang tuy nóng nhưng lại khiến trái tim của tuổi Mão được tưới mát bởi rất nhiều những điều giản dị và ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Tháng này tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người đặc biệt là người khác giới. Rất nhiều “cây si” sẽ mang đến cho bạn khá nhiều niềm vui bất ngờ và thú vị. Rất có thể người tình trong mộng của bạn sẽ xuất hiện trong thời gian này đấy. Với những bạn đã có đôi thì đây sẽ là khoảng thời gian ngập tràn mật ngọt. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng gắn bó, khăng khít nhờ những cử chỉ quan tâm tuy nhỏ nhưng chan chứa yêu thương.   

Top 2: Tuổi Thân

Tháng 5 là tháng hứa hẹn có nhiều đột phá trong chuyện tình cảm của tuổi Thân. Bạn sẽ có cơ hội đi đến những miền đất mới, gặp gỡ, làm quen với nhiều người bạn thú vị. Trong thời gian này, nhờ thần tình yêu sát cánh, những cuộc trò chuyện ngẫu hứng, thoải mái chính là thời cơ để bạn tìm được một nửa đích thực cho mình. Không chỉ thế, thần tình yêu còn khiến cho tình yêu của những bạn đã có đôi ngày càng đượm nồng và đắm say. Hai bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thăng hoa tuyệt vời, khiến hai bạn ngày càng cảm thấy không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời.

Top 3: Tuổi Tuất

Dịu dàng, bình yên và sâu lắng là những từ chính xác nhất để miêu tả chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong tháng này. Trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn, tranh cãi, hai bạn sẽ ngày càng thấu hiểu, trân trọng nhau đồng thời không quên dành cho nhau thật nhiều yêu thương để bù đắp cho những tổn thương đã qua. Cùng nhau gánh vác tránh nhiệm, chia sẻ niềm vui hay động viên nhau vượt qua khó khăn chính là bí quyết để bạn có được hạnh phúc trong tình yêu. Tình yêu mà tuổi Tuất đang có là điều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và có cả ghen tỵ.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Con giáp , trắc nghiệm con giáp , trắc nghiệm 3 con giáp hạnh phúc trong tháng 5