Thùy Trang Next Top đẹp ấn tượng trên tạp chí Mỹ Thuật
Thứ ba, 20/03/2012 10:12

Cùng ngắm những shoot hình mới đầy ấn tượng của Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 để thấy sự trưởng thành của cô gái trẻ sau khi cuộc thi kết thúc.

Gương mặt cá tính, ấn tượng cùng những sải bước trên sàn diễn thời trang ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, Thùy Trang được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Mỹ Thuật số tháng 3/2012. Cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2011 luôn nhận được sự ưu ái và nhiều thiện cảm từ các tạp chí thời trang cũng như các nhãn hàng thời trang quốc tế tại Việt Nam.

Với ước mơ ngày càng vươn xa và tỏa sáng không chỉ tại thị trường thời trang trong nước mà cả những thị trường quốc tế, Thùy Trang đang cố gắng và nỗ lực không ngừng bằng việc nâng cao khả năng ngoại ngữ và tập luyện thể lực hằng ngày để luôn giữ được vóc dáng chuẩn, sẵn sàng bắt lấy cơ hội khi có thể.

Tin chắc với những gì đã và đang cố gắng, cùng phong độ ổn định sẵn có, Thùy Trang sẽ tiếp tục tỏa sáng và thành công hơn nữa.

Cùng xem qua bộ ảnh mới nhất của Thùy Trang:

Concept & Stylist: Nguyễn Trần Minh Trí

Photo: Quang Khuê

Model: Thùy Trang

Makeup and Hair: Quốc Anh

Mỹ Thuật
Tag: Thùy Trang , Thùy Trang Next Top , Top 4 Vietnam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model