Thủy Tiên khóc vì Công Vinh lạc tiếng gọi điện cho vợ
Thứ sáu, 12/12/2014 09:35

Công Vinh đã rơi nước mắt khi gọi điện cho Thủy Tiên sau thất bại của đội tuyển Việt Nam. Nữ ca sĩ đã khóc theo chồng vì chia sẻ với những gì Công Vinh đang trải qua.

Thủy Tiên khóc theo vì Công Vinh bật khóc, lạc tiếng gọi điện cho vợ

Thủy Tiên khóc theo vì Công Vinh bật khóc, lạc tiếng gọi điện cho vợ

Tối qua diễn ra trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia, trận bóng được người hâm mộ Việt Nam chờ đợi và hồi hộp vô cùng về một chiến thắng trên sân nhà. Như thường lệ Công Vinh luôn là ngôi sao của đội bóng anh đã lập một cú đúp bàn thắng. Nhưng chừng đó là không đủ giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết bởi thất bại 2-4 trước "Những chú hổ" ngay tại sân nhà.

undefined

Công Vinh lập cú đúp trong trận bán kết lượt về

Cầu thủ Công Vinh đã rất buồn và anh đã gửi lời xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam. Chân sút xứ Nghệ chia sẻ: "Chưa bao giờ anh cảm thấy buồn như vậy". Sau những dòng chia sẻ của mình Công Vinh đã nhận được hàng ngàn lời động viên của các cổ động viên. Họ an ủi Công Vinh hãy vững tin lên bởi anh đã chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng.

undefined

Dòng tâm sự của Công Vinh trên trang cá nhân

Ca sĩ Thủy Tiên hơn ai hết, cô là người thấu hiểu được nỗi buồn của Công Vinh. Thủy Tiên có chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé…”- dòng tâm sự của Thủy Tiên.

undefined

Đọc dòng tâm sự của Thủy Tiên khiến không ít người cảm thấy rất xúc động. Thủy Tiên luôn dõi theo những hoạt động của Công Vinh.

undefined

Ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh đã ấn định ngày cưới hi vọng sẽ có một chiến thắng vẻ vang thì niềm vui của cặp đôi sẽ được nhân lên, nhưng trái bóng tròn không thể nói được trước điều gì. Hi vọng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nói chung và cầu thủ Công Vinh nói riêng sẽ sớm quên đi nỗi buồn và cố gắng vào những việc trước mắt.

Phương Thảo(CL)
Tag: thuy tien , ca si thuy tien , cong vinh , thuy tien cong vinh , dam cuoi thuy tien cong vinh , tin , bao