Thủy Tiên-Công Vinh lấy tiền mừng cưới làm từ thiện, bỏ luôn tuần trăng mật!
Thứ năm, 25/12/2014 14:45

Sau khi cho biết tiệc cưới được được tổ chức giản dị và đãi bằng thực đơn chay, Thủy Tiên vừa bật mí tiền mừng trong lễ cưới sẽ được cô và chồng quyên vào quỹ từ thiện.

Thủy Tiên-Công Vinh lấy tiền mừng cưới làm từ thiện, bỏ luôn tuần trăng mật!

Thủy Tiên-Công Vinh lấy tiền mừng cưới làm từ thiện, bỏ luôn tuần trăng mật!

Không những thế, chủ nhân của ca khúc Giấc mơ tuyết trắng còn cho biết, vì cận tết và chồng phải vào giải nên tuần trăng mật Thủy Tiên-Công Vinh sẽ được... để dành.

Sau 6 năm gắn bó, Thủy Tiên và Công Vinh quyết định làm đám cưới vào ngày 27/12. Không tổ chức tại TP.HCM - nơi cặp đôi sinh sống mà đám cưới chỉ diễn ra ở quê hương của họ Kiên Giang và Nghệ An.

Hiện Thủy Tiên vẫn làm việc liên tục dù ngày cưới đã cận kề. Mọi khâu tổ chức ở quê đã có mẹ cô lo giúp và một công ty tổ chức sự kiện giúp cô hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Điều đặc biệt trong đám cưới của Thủy Tiên là cô đãi tiệc bằng các món ăn chay. Tiên bảo: “Ngày vui của mình mà trở thành nỗi đau khổ của người khác thì không nên. Vì thế ăn đồ chay để tránh sát sinh”.

Ngoài ra, toàn bộ số tiền mừng cưới, Thủy Tiên sẽ dành làm từ thiện. Từ khi sáng lập quỹ từ thiện mang tên con gái bánh Gạo, Thủy Tiên hoạt động từ thiện tích cực hơn. Công Vinh hoàn toàn ủng hộ quyết định của vợ vì anh cho rằng: “Mình may mắn thì nên chia sẻ niềm vui với mọi người”.

thuy-tien-cong-vinh-lay-tien-mung-lam-tu-thien-bo-luon-tuan-trang-mat1

thuy-tien-cong-vinh-lay-tien-mung-lam-tu-thien-bo-luon-tuan-trang-mat3

Sau đám cưới ở Kiên Giang, cặp đôi sẽ về Nghệ An tổ chức vào ngày 1/1. Tiếp đó cả hai lại tất bật với công việc của mình: Thủy Tiên chạy sô, Công Vinh thi đấu tại V.League 2015 vì thế họ sẽ không đi tuần trăng mật. Đối với họ không nhất thiết phải có tuần trăng mật ngay sau đám cưới. Mỗi năm họ cùng nhau đi du lịch đến những vùng đất thú vị cũng chính là trăng mật.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thuy tien , cong vinh , tien mung cuoi cua thuy tien va cong vinh , ca si thuy tien , anh cuoi thuy tien cong vinh , thuy tien cong vinh , dam cuoi thuy tien , anh cuoi , tin , bao