Thủy Tiên chia sẻ về người cha đã mất cũng bị dân mạng ném đá
Thứ tư, 03/12/2014 10:33

Thủy Tiên chia sẻ dù cô không may mắn khi có được tình yêu từ người cha thì hiện tại cô đã có một người chồng hết mực yêu thường, một gia đình hạnh phúc...

Thủy Tiên chia sẻ về người cha đã mất cũng bị dân mạng ném đá

Thủy Tiên chia sẻ về người cha đã mất cũng bị dân mạng ném đá

Thủy Tiên là thế hệ ca sĩ 8X sở hữu giọng hát trong, cao và với khả năng tự viết ca khúc cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ. Từ Giấc mơ tuyết trắng đến những ca khúc Thủy Tiên viết các phim như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc... đều trở thành hit và đưa tên tuổi Thủy Tiên đến gần với khán giả.

Nhắc đến Thủy Tiên của hiện tại, khán giả sẽ nhớ đến ngay 1 nữ ca sĩ xinh đẹp, thành công và có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cô con gái Bánh Gạo và tuyển thủ nổi tiếng số 1 Việt Nam: Lê Công Vinh. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Thủy Tiên mồ côi cha khi mới 9 tuổi. Cô lớn lên trong sự cố gắng, nỗ lực của mẹ. Sau ngày cha Thủy Tiên mất, gia đình bên nội chẳng những không giúp đỡ mà còn ruồng rẫy mẹ con cô. Đến năm 2003, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chuyển lên học tại Sài Gòn.

Ít lâu sau, cô trúng tuyển vào khoa Thanh nhạc trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cũng trong năm này, Thủy Tiên đã gặp và được nhạc sĩ Quốc Bảo đồng ý hỗ trợ cô trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Và chính từ nỗ lực của cô, hiện nay Thủy Tiên trở thành một trong nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Mới đây, Thủy Tiên đã mở lòng nói về cuộc sống hiện tại của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, dù cô không may mắn khi có được tình yêu từ người cha thì hiện tại cô đã có một người chồng hết mực yêu thường, một gia đình hạnh phúc...

thuy-tien-2

Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ của Thủy Tiên: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình 1 người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình 1 tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó cuộc đời trả cho mình 1 người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ phải tự lo lắng cho tưong lai của mình bao nhiêu (mồ côi cha phải tự nhìn đường lỡ ngã chẳng ai đỡ mình đứng dậy) thì bây giờ người đàn ông của mình làm mình chẳng cần phải bận tâm điều đó nữa, tương lai xa thật xa mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết hết phần mình .

Ngày xưa tự tay làm được của cải vật chất cho riêng mình thì thấy mình thật tài giỏi, bây giờ càng đầy đủ hơn mới nhận ra còn nhiều người tài giỏi hơn mình gấp nghìn lần, mỗi tội người ta thiếu may mắn hơn mình.

Bởi vậy cuộc sống là 1 bài học lớn, càng học càng thấy nhiều trải nghiệm và cảm nhận thay đổi qua từng năm từng tháng.. Yêu cuộc sống này, dù ngày mai điều hoàn hảo có mất đi".

thuy-tien-1

Thủy Tiên hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Tuy nhiên chia sẻ của Thủy Tiên lại bị một bộ phận dân mạng ném đá. Họ cho rằng nữ ca sĩ mê tiền của Công Vinh hay so sánh cha với chồng và vật chất là "tha hóa đạo đức"... Nhưng cũng có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ và cho rằng nhiều người đã quá soi mói khi cố tình hiểu sai ý của Thủy Tiên. Họ mong nữ ca sĩ vẫn mãi hạnh phúc bên gia đình và không cần để tâm đến antifan.

thuy-tien-3

Nhiều bình luận ác ý từ dân mạng

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: thuy tien , cha cua thuy tien , ca si thuy tien , cong vinh , thuy tien cong vinh , dam cuoi thuy tien cong vinh , tin , bao