Thúy Hạnh khoe vẻ đẹp dịu dàng bên mẹ yêu
Thứ bảy, 12/05/2012 16:38

Trước dịp lễ “Ngày của mẹ” 13/5, nữ giám khảo Vietnam's Got Talent đã cùng mẹ xuất hiện trong một bộ ảnh chung giữa những cánh hoa mẫu đơn rực rỡ.

Theo thông lệ hằng năm, ngày mai - chủ nhật thứ hai của tháng 5 được chọn là Ngày của mẹ. Đây là ngày mà những người con luôn chọn những món quà đặc biệt để tặng cho người mẹ thương yêu của mình. Nhân dịp lễ ý nghĩa này, hai mẹ con MC Thúy Hạnh đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh, với ý tưởng cùng thả hồn giữa những cánh mẫu đơn mỏng manh và rực rỡ sắc màu.

Mẹ của Thúy Hạnh tên Thu Lan là một phụ nữ Hà thành. Bà mang vẻ duyên dáng và quyến rũ của người phụ nữ xứ Bắc và không khó để nhận ra nữ giám khảo Vietnam’s Got Talent thừa hưởng những nét đẹp từ đấng sinh thành.

Thúy Hạnh tâm sự: “Tôi và mẹ rất hiểu nhau và thân thiết với nhau như những người bạn. Từ ngày lấy chồng ở Sài Gòn, không có nhiều thời gian để ở bên cạnh mẹ như thời con gái, tuy nhiên tôi vẫn thường xuyên tâm sự với mẹ. Tôi rất yêu mẹ”.

Người đẹp cũng mong cuộc sống có nhiều ngày như Ngày của mẹ để những người con có thêm nhiều cơ hội bày tỏ tình yêu thương với đấng sinh thành.

Thúy Hạnh cũng là bà mẹ của hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu Suti và Suli. Sau khi hoàn tất vai trò giám khảo của Vietnam’s Got Talent, chị dành hết thời gian để chuẩn bị cho liveshow Minh Khang đối thoại ký ức của ông xã, sẽ diễn ra vào ngày 14/5 tại nhà hát TP.HCM.

Cùng xem qua bộ ảnh đẹp này:

Zing/Infonet
Tag: Thúy Hạnh , Giám khảo Vietnam’s Got Talent , Mother's Day , Váy xòe 2012 , Váy xòe , Thời trang sao Việt , Thời trang