Thùy Dung gợi cảm với đầm khoét lưng
Thứ sáu, 02/11/2012 17:23

Chiếc đầm da lạ mắt giúp Hoa hậu 2008 kheo 3 đường cong nóng bỏng trong một buổi tiệc diễn ra tại Hà Nội vừa qua.

Thùy Dung

Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung tới dự tiệc với vẻ trẻ trung và rạng rỡ trong chiếc váy bó sát. Người đẹp ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. Xuất hiện ở bất cứ đâu, cô cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý.

Thùy Dung tạo dáng quyến rũ trước ống kính.Mọi người đều nhận xét, so với thời đăng quang năm 18 tuổi, ở tuổi 22 hiện nay, cô dường như đã hoàn thiện về ngoại hình, nhan sắc với vẻ ngoài vừa sexy, quyến rũ nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào, nữ tính.

Hoàng Yến diện trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Hoàng Hải đến dự tiệc. Người đẹp tâm sự sự kiện này khiến cô nhớ những ngày thăm quan nhà máy sản xuất của thức uống ở Scotland và tìm hiểu về quy trình sản xuất công phu tại đây với lịch sử hơn 160 năm.

Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh quyến rũ, sang trọng trong bộ váy gợi cảm. Các đường xẻ táo bạo giúp người đẹp khéo khoe ngực đầy. Á hậu chiếm được cảm tình của công chúng nhờ nét đẹp trong sáng, ngọt ngào như chính lứa tuổi 18 của mình.

Á hậu Ngọc Oanh hội ngộ Hoàng Yến. Ngọc Oanh chọn cho mình chiếc váy ren mềm mại tới dự tiệc.

Đêm tiệc "Hành trình chinh phục những chuẩn mực hoàn hảo" có sự tham gia của nhiều người đẹp Việt như Á hậu Ngọc Oanh, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Khánh My...

Các người đẹp tạo dáng trước ống kính. Trang phục nổi bật khiến ai cũng lung linh.

Ông Andy Macdonald, đại diện nhà tài trợ buổi tiệc cùng doanh nhân Benny Ng chụp hình giao lưu với các người đẹp.

NS
Tag: Thùy Dung , Vũ Thu Phương , Hoa hậu Thùy Dung , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet