Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi
Thứ bảy, 07/09/2024 20:56

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng khiến người khác phải ghen tỵ khi vui vẻ và công khai thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân đã thay đổi sau vài năm chung sống, họ đấu tố và công kích nhau trên Weibo và vạch trần bê bối của đối phương. Một số thậm chí còn trở thành kẻ thù của nhau. Nhưng cũng có một số cặp đôi nổi tiếng đã chia tay trong hòa bình. Thậm chí sau khi ly hôn, họ thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng họ vẫn là bạn tốt.

trương bá chi và Tạ Đình Phong 15

Mọi người đều biết Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Khi còn trẻ, Trương Bá Chi rất thanh tú và xinh đẹp, có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Cô trở nên nổi tiếng nhờ tham gia các tác phẩm của Châu Tinh Trì và trở thành người tình trong mộng của nhiều người. Tạ Đình Phong thời gian đầu cũng rất ga lăng và phát triển rất tốt trong làng giải trí. Cả hai đến với nhau khi đóng chung phim, và chuyện tình của họ đã trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí lúc bấy giờ. Khi còn trẻ Trương Bá Chi tham gia một cuộc phỏng vấn, cô cũng công khai muốn có 5 đứa con. Sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã sinh hai con trai và cuộc sống của cô khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tị.

Trương Bá Chi kết hôn 2

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng thông tin ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quan Hy trong quá khứ bị lộ ra ngoài là một đòn giáng mạnh vào cô. Sao nữ ngay lập tức bị vô số cư dân mạng chỉ trích vì điều này, nhưng Tạ Đình Phong không rời bỏ cô. Thay vào đó anh chọn làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và công khai trước giới truyền thông rằng anh không bận tâm đến quá khứ của Trương Bá Chi. Việc dũng cảm đứng ra bảo vệ vợ khi cô cần nhất, điều đó cho thấy Tạ Đình Phong thực sự yêu Trương Bá Chi vào thời điểm đó. Ngay khi cư dân mạng cho rằng cả hai có thể sống trong hôn nhân như cổ tích và nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại thì tin tức về việc họ ly hôn lại lan truyền. Cho đến nay, cư dân mạng vẫn không hiểu tại sao cả hai lại ly hôn.

Trương Bá Chi và Vương Phi 6

Nhiều năm sau khi cả hai ly hôn, Trương Bá Chi được giới truyền thông hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong, cô trả lời: “Thực ra chúng tôi luôn là bạn tốt của nhau”. Trương Bá Chi không chỉ trả lời câu hỏi của phóng viên mà còn cho thấy mối quan hệ với Tạ Đình Phong hiện tại không hề rạn nứt. Đồng thời chứng tỏ cả hai đã chia tay trong hòa bình. Cư dân mạng nghe xong liền nhận xét câu trả lời này thể hiện trí tuệ cảm xúc cao của cô.

Trương Bá Chi 1

Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong cũng tái hơp với mối tình đầu của anh - Vương Phi. Ban đầu, hai người có quan hệ tình cảm và vướng mắc trong nhiều năm. Cuối cùng, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong đến với Trương Bá Chi. Tuy nhiên, sau khi họ đều ly hôn và trở lại độc thân thì cặp Phong - Phi quyết định tái hợp với nhau. Lần tái hợp này của họ cũng khiến nhiều người không thể hiểu nổi. Một số cư dân mạng suy đoán rằng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay vì Vương Phi. Nhưng khi Trương Bá Chi tham dự sự kiện, giới truyền thông đã hỏi cô nhưng diễn viên "Sư tử Hà Đông" vẫn bày tỏ những lời chúc chân thành đến hai người. Có thể thấy rằng Trương Bá Chi đã thực sự buông tay chồng cũ và thực lòng chúc phúc cho chồng cũ.

trương bá chi 21

trương bá chi 20

Ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đảm nhận trách nhiệm nuôi con. Cô làm mẹ đơn thân lại vừa đóng vai một người cha nghiêm khắc. Là một người mẹ, Trương Bá Chi luôn quan tâm đến sự trưởng thành của hai đứa con. Cô thường xuyên đưa hai con trai đi du lịch, đồng hành cùng con trong mọi việc. Ngay cả Tạ Đình Phong cũng từng nói rằng Trương Bá Chi rất thích trẻ con. Cô ấy thường bế con và có thể bế chúng rất lâu, trong khi Tạ Đình Phong cũng không thể làm được. Sao nam còn thẳng thắn khen vợ cũ là người phụ nữ của gia đình và cám ơn cô đã nuôi dưỡng, chăm sóc các con.

Trương Bá Chi 0

Trương Bá Chi hiện đang độc thân. Khi được hỏi về quan điểm hiện tại trong việc chọn bạn đời, Trương Bá Chi vẫn tràn đầy khao khát về tương lai và khao khát tìm được một người lớn tuổi hơn mình để được làm "công chúa trong tình yêu".

Trương Bá Chi ra mắt khi còn trẻ để trả nợ cho mẹ, cô đã phải chịu nhiều đau khổ. Hiện tại gia đình không hoàn hảo nên cô thường xuyên làm việc chăm chỉ vì các con. Cuộc hành trình của Trương Bá Chi thật sự rất khó khăn. Nhiều cư dân mạng mong người phụ nữ tốt bụng như vậy sẽ được hạnh phúc.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , sao Hoa ngữ