Kéo dài thời gian đóng cửa 3 sân bay do bão Yagi
Thứ bảy, 07/09/2024 21:24

Cục Hàng không Việt Nam quyết định kéo dài thời gian ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, Cát Bi và Nội Bài để tránh bão Yagi (bão số 3).

Tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và Cát Bi, thời gian ngừng tiếp thu tàu bay được kéo dài đến 20h ngày 7/9. Trước đó, Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 4h đến 16h ngày 7/9. Cảng Cát Bi từ 5h đến 16h ngày 7/9.

Tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, ban đầu ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 10h đến 19h ngày 7/9. Sau đó, Cục Hàng không quyết định kéo dài thời gian tạm ngừng khai thác tàu bay thêm 2 giờ (từ 10h đến 21h) cùng ngày. Đến chiều tối nay - 7/9, Cục Hàng không tiếp tục gia hạn thời gian ngừng tiếp thu tàu bay đến 24h cùng ngày.

Trong công điện ứng phó với bão số 3, Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị có liên quan tập trung ứng phó bão số 3 và mưa lũ sau bão; chủ động ứng phó cơn bão số 3 và khắc phục hậu quả mưa lũ sau bão.

Cục yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chuẩn bị nhân lực, phương tiện, máy móc, vật tư sẵn sàng ứng phó bão và mưa lũ sau bão. Đồng thời khắc phục hậu quả thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ”, đặc biệt chú ý đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia ứng phó bão và mưa, lũ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Nguồn: https://baophapluat.vn/keo-dai-thoi-gian-dong-cua-3-san-bay-do-bao-yagi-post524390.html.. Nguồn: https://baophapluat.vn/keo-dai-thoi-gian-dong-cua-3-san-bay-do-bao-yagi-post524390.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bão Yagi , bão số 3 , đóng cửa sân bay