Đây có thể là một chiêu cố tình 'dìm hàng' người mẫu để thu hút sự chú ý.
Ngọc Trinh, Maya lộ bụng mỡ trong loạt ảnh lịch của Samurai. |
Vừa qua, những tấm ảnh quảng cáo của một nhãn hàng nước giải khát trong đó có sự tham gia của các người mẫu hot hiện nay Ngọc Trinh, Maya, Kim Minh... đã khiến cư dân mạng xôn xao. Khác với những lần trước, khán giả không bình luận nhiều về vẻ sexy chết người của các người đẹp mà lại xoáy vào những chiếc bụng ngấn mỡ của Ngọc Trinh, Maya hay vòng 1 khiêm tốn của Kim Minh. Bên cạnh việc bày tỏ sự thất vọng về body không nuột nà của các người đẹp, những người có hiểu biết về ảnh cũng lên tiếng chỉ trích người phụ trách retouch bộ ảnh không chỉnh sửa kỹ mà đã tung ảnh lên mạng.
Nhưng cũng có những ý kiến cho đây là một "chiêu" để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một stylist trẻ phân tích: "Ở đây có đến 2 bộ ảnh. Cả hai đều đã qua chỉnh sửa, nhưng một bộ đã hoàn chỉnh rồi còn một bộ chưa photoshop che khuyết điểm của người mẫu, một trong những nguyên tắc bắt buộc của các bộ ảnh thời trang. Vì vậy, trách người retouch là không chính xác. Vấn đề là, khi tung một số ảnh hậu trường cũng như ảnh lịch lên trang fanpage, admin của trang toàn chọn những tấm ảnh lộ mỡ bụng của các cô gái".
Nhiều khán giả đặt câu hỏi ngược lại, liệu có một sự cố tình photoshop theo hướng "dìm hàng" mẫu hay không. Độc giả Quốc Cường thắc mắc: "Mình là một fan của Ngọc Trinh và luôn theo dõi tất cả hình ảnh mới nhất của chị. Dù là đi sự kiện hay chụp ảnh thời trang, Ngọc Trinh đều khoe body chuẩn đặc biệt là vòng eo "con kiến". Không lẽ tất cả đều được photoshop kỹ lưỡng? Nếu như vậy thì danh hiệu "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh có lẽ phải xem lại". Độc giả này đưa ra lý luận: "Nếu có bị cộng đồng mạng "ném đá", người thiệt thòi nhất có vẻ là các người mẫu".
Đồng tình với ý kiến trên, bạn T.N, một PR sinh năm 1989 chia sẻ: "Khi thực hiện bộ ảnh để PR cho thương hiệu, phần hình ảnh luôn được kiểm duyệt qua nhiều lớp và rất khắt khe trước khi "publish", dù là ở fanpage trên FB, vì nó là bộ mặt của thương hiệu. Ảnh tung lên mạng đều là ảnh đồng nhất sau khi đã được duyệt. Chuyện chọn ảnh in lịch còn xấu hơn cả ảnh hậu trường là điều rất vô lý, ngoại trừ trường hợp những tấm ảnh này bị rò rỉ do sự nhầm lẫn trong khâu gửi mail".
Đây là lần thứ 2 nhãn hàng này tung ra bộ ảnh lịch gây phản ứng. Bộ lịch 2012 cũng từng tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn về chuyện các người mẫu "khoe thân" phản cảm. Ngọc Trinh là người mẫu duy nhất được giữ lại trong năm nay. Về mặt nội dung, bộ ảnh năm 2013 có chủ đề thể thao lành mạnh hơn. Tuy nhiên, trên fanpage của nhãn hàng, admin cũng đưa ra những lời giới thiệu khá "nhạy cảm" về bộ ảnh.
Bộ ảnh đã được qua chỉnh sửa và có mặt trên một số trang mạng.
Nhiều người ngỡ ngàng với chiếc bụng mỡ của Maya.
Trong khi đó những tấm ảnh hậu trường, các người mẫu trông vẫn "nuột nà".
Sau bộ ảnh này, nhiều người nghi ngờ "body cực chuẩn" của Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh.
Minh Triệu cũng bị "dìm hàng" không thương tiếc với phần đùi và eo đầy mỡ. Bên dưới bức ảnh này, admin fanpage của nhãn hàng để lại lời chú thích có thể hiểu khá đa nghĩa: "Chừng nào mà các cầu thủ gợi cảm thế này còn có mặt trên sân bóng thì chúng tôi còn tình nguyện phạm lỗi liên tục, bị thẻ đỏ cũng xứng, treo giò cũng chấp luôn, miễn sao có “va chạm “ là được rồi".
Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020
- Thời điểm không khí lạnh mạnh nhất của mùa đông năm nay diễn ra khi nào?
- Soi profile của Hoa hậu Thanh Thủy - Miss International 2024: Học thức đỉnh cao, tài sắc vẹn toàn
- Lương hưu cao nhất Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?
- Trùm giang hồ 'Bình Kiểm' lên kế hoạch bắt cóc ca sĩ, người mẫu
- 5 cái tên bị luật cấm đặt khai sinh ở Việt Nam, đó là tên nào?
- Tại sao vàng giảm giá khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ?
- Tỉnh nào có tuổi thọ thấp nhất Việt Nam?
- Vụ rơi máy bay quân sự tại Bình Định: 2 phi công thoát nạn thế nào?