Thu Thủy: Tình yêu bền lâu là sự tôn trọng
Thứ sáu, 07/11/2014 16:35

Nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ về chuyện hạnh phúc gia đình sau khi kết hôn cùng với tình yêu 12 năm của mình.

Thu Thủy: Tình yêu bền lâu là sự tôn trọng

Thu Thủy: Tình yêu bền lâu là sự tôn trọng

Hình ảnh Thu Thủy 'theo chàng về dinh' không chỉ dư luận mà gia đình và bạn bè khá bất ngờ vì đám cưới diễn ra hoàn toàn bí mật, chỉ có 1 hai người bạn của Thu Thủy trong showbiz Việt được mời đến tham dự.

Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Toàn bộ khâu chuẩn bị đám cưới đều do bạn trai của Thu Thuỷ lo nên cô gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót. 

ca-si-thu-thuy3

Được biết, khi mới 18 tuổi, Thu Thủy và bạn trai đã tìm hiểu và yêu thương nhau. Gặp gỡ trong một bữa tiệc sinh nhật, Thu Thuỷ và bạn trai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau 12 năm đầy sóng gió, tình cảm của nữ ca sĩ và người yêu bằng tuổi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Mặc dù có nhiều lần cãi vã, tưởng chừng đi đến chia tay, nhưng rồi, Thu Thủy và bạn trai nhận ra cả hai không thể thiếu nhau. Vì thế, tình yêu của cả hai lại càng mặn nồng và say đắm hơn theo thời gian.

ca-si-thu-thuy2

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ chia sẻ khá nhiều cảm xúc hạnh phúc dành cho người chồng mới cưới của mình. Mới đây, Thu Thủy lại tiếp tục chia sẻ về vấn đề hạnh phúc trong hôn nhân của mình: "Những cặp đôi hạnh phúc luôn sống với thực tế và không quá mơ mộng rằng mọi thứ họ trông mong đều trở thành hiện thực. Họ biết rằng mỗi người đều có trách nhiệm để xây dựng và duy trì hạnh phúc lứa đôi chứ không chỉ sống dựa dẫm vào đối phương. Chẳng hạn như nếu mơ ước của bạn là đi du lịch Châu Âu, hãy tiết kiệm và dành dụm vì nó thay vì mè nheo hay vặn vẹo nửa kia của bạn. Mơ ước luôn tồn tại, nhưng có những thứ sẽ thành hiện thực khi bạn cố gắng, có những thứ mãi mãi là giấc mơ.Tình yêu không phải là trò chơi,cũng không hẳn là truyện cổ tích và chắc chắn không như phim Hàn.Tình yêu bền lâu là sự tôn trọng! ".

ca-si-thu-thuy1

Trước đây, nữ ca sĩ Thu Thủy rất ít chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nhưng mới đây, cô thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc của mình và bạn trai. Có lẽ những chia sẻ của người đẹp sẽ giúp những bạn trẻ học hỏi được nhiều điều về hôn nhân hạnh phúc.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thu thuy , ca si thu thuy , thu thuy bi mat cuoi chong , ca si thu thuy cuoi chong , chong cua thu thuy , dam cuoi cua thu thuy , tin , bao