Thủ thành Thanh Bình: Kẻ đóng thế hoàn hảo
Thứ hai, 11/06/2012 06:51

Trong trận đấu thứ 2 của ĐTVN trên sân khách, người đứng trong khung gỗ là thủ môn Thanh Bình của SHB.ĐN. Đây thực sự là bất ngờ lớn bởi trong trận đấu với ĐT Trung Quốc, dù phải vào lưới nhặt bóng 3 lần nhưng thủ môn số 1 của ĐTVN đã thi đấu khá tốt.

Không còn trẻ, cũng chưa hẳn là già, nhưng cái tên của Thanh Bình chỉ thực sự khiến người ta phải để ý đến khi anh bất ngờ được triệu tập lên ĐTQG. Việc anh có mặt trong chuyến du đấu của ĐTVN là cả một câu chuyện đầy bất ngờ.

Thủ môn Thanh Bình đã thể hiện phong độ tốt khi được xếp bắt chính

Thủ thành kỳ cựu Hồng Sơn bị chấn thương chỉ một ngày trước khi lên tập trung cùng ĐTVN. Lập tức, Thanh Bình nhận được sự đề cử của HLV Lê Huỳnh Đức và anh được thuyền trưởng Phan Thanh Hùng điền vào danh sách ĐTVN lên đường đi du đấu ở Trung Quốc và Hongkong.

Cơ hội đã đến với Thanh Bình khi HLV Phan Thanh Hùng, một người rất thích những nhân tố mới quyết định tung anh vào sân trong trận đấu với Hongkong. Trong trận đấu này, Hongkong với lợi thế sân nhà đã thi đấu khá tốt nhưng Thanh Bình và đồng đội đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là tình huống cản phá thành công quả phạt đền.

Với việc được bắt chính ở ĐTVN trong lần được đóng thế đàn anh Hồng Sơn, Thanh Bình sẽ có được bước đà quan trọng trên hành trình khẳng định tên tuổi. Hy vọng rằng, anh sẽ nắm lấy cơ hội này để bước sang một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Bongdaplus
Tag: VFF , Phan Thanh Hùng , Thủ thành Thanh Bình , HLV ĐT Việt Nam , Tổng cục TDTT , ĐT Việt Nam