Thu Phương làm liveshow kỷ niệm 25 ca hát tại Việt Nam
Thứ sáu, 04/10/2013 11:46

Sau 25 năm ca hát ở Việt Nam và hải ngoại, Thu Phương sẽ có một liveshow đầu tiên trên quê hương trong tháng 10 này ở TPHCM và Hà Nội.

Thu Phương - một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong khoảng giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 tại Việt Nam

Thu Phương - một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong khoảng giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 tại Việt Nam

Livehow có tên gọi Mùa thu của Phương sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - TPHCM vào 20g ngày 20/10 và tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Hà Nội tối 22/10.

Poster của liveshow

Giọng hát say đắm và sự nghiệp âm nhạc gắn liền với nhiều ca khúc “hit” của Thu Phương đã trở thành  tên tuổi lớn trong nền nhạc nhẹ Việt Nam những năm 1990. Từ giọng hát đầy khắc khoải đó, cô được gọi là “Cô gái của mùa thu”. Chính vì vậy, Thu Phương và ekip sản xuất chương trình đã  chọn thời khắc đẹp nhất của mùa thu, và cũng làm một món quà đặc biệt cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, để thực hiện concert đầu tiên kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát của mình.

Mùa thu của Phương sẽ là một câu chuyện xuyên suốt về âm nhạc với những bài hát “hit” được chọn lọc kỹ càng của Thu Phương nhằm đem lại bất ngờ và những cảm xúc trọn vẹn nhất cho những khán thính giả đã yêu quý giọng ca Thu Phương và mong chờ cô trở lại sân khấu trong nước rất nhiều năm.

Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn sẽ là hai khách mời đặc biệt của chương trình với hai màu sắc âm nhạc khác biệt, sẽ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương.

Thu Phương từng là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong khoảng giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 tại Việt Nam. Năm 2003, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì chị sang Mỹ định cư. Trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, năm 2012 Thu Phương kết hôn lần 2 và có thêm 2 người con.

Liveshow Mùa thu của Phương do Viet Vision (đơn vị đã thực hiện thành công “Bằng Kiều in Concert 2012”) phối hợp với Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ T.W thực hiện.
 

Maskonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mùa thu của Phương , ca sĩ Thu Phương , Đàm Vĩnh Hưng , Hà Anh Tuấn , Livehow