Thu Minh được chồng Tây yêu chiều hết mực
Thứ tư, 19/02/2014 14:55

Tháp tùng bà xã ra ghi hình chương trình 'Giai điệu tự hào', doanh nhân người Hà Lan ga lăng giúp vợ xách vali.

Chồng Thu Minh chăm sóc cho vợ rất chu đáo

Chồng Thu Minh chăm sóc cho vợ rất chu đáo

thu-minh-va-chong1

Doanh nhân Otto nổi tiếng là người chiều vợ khi sẵn sàng vung tiền mua những món đồ đắt tiền tặng Thu Minh, thậm chí còn đồng hành cùng cô trong mọi buổi diễn. Mới đây, dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng doanh nhân Hà Lan vẫn sắp xếp thời gian tháp tùng vợ ra Hà Nội ghi hình chương trình 'Giai điệu tự hào'. 

thu-minh-va-chong2

Trong lúc chờ đến lượt quay, anh cầm túi xách, lặng lẽ ngồi bên vợ một cách tình cảm.

thu-minh-va-chong3

Đã xuất hiện nhiều cùng Thu Minh trong các sự kiện showbiz nên anh không hề e ngại khi thấy ống kính hướng về phía mình. 

thu-minh-va-chong6

Có ông xã ngồi phía dưới cổ vũ, Thu Minh hào hứng cover lại ca khúc 'Tàu anh qua núi' vốn nổi tiếng qua giọng hát của NSND Thanh Hoa. Bài hát được làm mới theo phong cách dance & dubstep, vốn là sở trường của cựu huấn luyện viên The Voice. 

thu-minh-va-chong7

Tiết mục của Thu Minh được đạo diễn Việt Tú dàn dựng kỹ lưỡng khi đưa mô hình chuyến tàu Thống Nhất nối liền hai miền Bắc Nam lên sân khấu. Giọng hát cao vút cùng phong cách sôi nổi của cô cũng chinh phục được các khách mời bình luận. 

thu-minh-va-chong8

Nhà văn Trần Thị Trường chia sẻ: "Mấy chục năm nghe Thanh Hoa hát, tôi vẫn nghĩ sẽ chẳng ai có thể hát ca khúc này hay được như người bạn của mình. Nhưng hôm nay, khi nghe Thu Minh hát, tôi xin được rút lại lời nhận xét này". Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng hóm hỉnh liên tưởng: “Nếu như con tàu của nhạc sĩ Phan Lạc Hoa ngày xưa chạy chậm đủ để người đi tàu thư thả quan sát vạn vật bên đường, thì đoàn tàu trong bản phối của nhạc sĩ Quốc Trung khiến tôi liên tưởng tới tàu con thoi nối liền giữa các hành tinh trong cuốn truyện tranh Doremon yêu thích”. 

thu-minh-va-chong5

Với những lời khen ngợi này, Thu Minh vui vẻ ra về sau buổi ghi hình cùng ông xã. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Thu Minh , Chồng Thu Minh , Chồng Tây , Chồng Tây của Thu Minh , Gia đình Thu Minh