Thót tim cảnh cởi trần đu người ra ngoài tàu đang chạy
Thứ ba, 12/03/2013 15:40

Cậu thiếu niên này đã rất may mắn sống sót sau khi thực hiện pha mạo hiểm: trèo ra ngoài cửa sổ khi tàu đang chạy rầm rầm.

Cậu giơ ngón tay cái ra hiệu với những người bạn trên tàu.

Cậu giơ ngón tay cái ra hiệu với những người bạn trên tàu.

Chuyến tàu chở bọn trẻ trên đường về nhà từ lễ hội festival âm nhạc tổ chức ở Melbourne, Úc.

Bỗng một cậu bé cởi trần bất ngờ đu người ra ngoài cửa sổ khi tàu đang chạy rầm rầm trong khi những cậu bé trố mắt ra nhìn và thấy vô cùng sốc.

Pha mạo hiểm trên khiến nhiều người "thót tim"

Suốt thời gian “biểu diễn”, cậu ta chỉ đu người bằng một tay và còn đưa ngón tay cái lên ra hiệu với đám bạn trong khi mọi người cảm thấy rất lo sợ cho tính mạng cậu ta. Họ la hét và kêu gọi cậu ta đừng làm như thế nữa. Biển diễn chán, cậu ta đu người nhảy vào chỗ ghế ngồi.

Theo nhà tâm lý học Sandy Rae cho biết hành vi này hiện nay rất phổ biến ở giới trẻ. Cô cũng nhấn mạnh cậu ta đã rất may mắn sống sót. “Cậu ta có thể bị một chuyến tàu đi ngược chiều cán chết hoặc có thể bị rơi khỏi đoàn tàu vì mất cân bằng. Thế nhưng điều ngạc nhiên hơn là đã không có bất cứ bạn bè nào của anh ta đến giải cứu hay kéo anh ta trở lại ghế ngồi".

Cuối tháng 1 xảy ra trường hợp của cậu học sinh James Wilkson, 16 tuổi đến từ Melbourne đã chết vì vấp đường dây điện trong lúc trèo lên nóc tàu của thành phố chơi trò "lướt sóng".

Bố Wilson nói rằng vào thời điểm đó ông hy vọng cái chết của con trai mình sẽ cảnh báo những đứa trẻ khác muốn chơi trò “lướt sóng trên tàu”.

Cùng xem clip:

Mộc Miên
Tag: Clip mạo hiểm , Clip đu người trên tàu , Mạo hiểm , Đu người qua tàu , Úc , Thiếu niên , Chết bất thường