Thông tin mới nhất vụ côn đồ “xả” súng vào nhà dân ở Hà Nội
Thứ sáu, 24/08/2012 14:01

Theo nguồn tin từ CQCA, CA huyện Từ Liêm, TP Hà Nội, đã bắt hai đối tượng liên quan đến vụ côn đồ xả súng vào nhà dân vì hành vi giết người.

Một nhà dân bị xả xúng như trong phim hành động (Ảnh minh họa)

Một nhà dân bị xả xúng như trong phim hành động (Ảnh minh họa)

Theo đó, ngày 23/8, cơ quan CSĐT CA huyện Từ Liêm đã điều tra, bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1988, trú tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) và Đào Văn Tuấn (SN 1990, trú tại quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Như chúng tôi đã đưa tin. Khoảng 13h40’ ngày 10/7/2012, một nhóm thanh niên gồm 6 đối tượng đi trên 3 chiếc xe máy đỗ tại trước cửa nhà ông Nguyễn Văn Năng, ở thôn Đình Quán, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Chẳng nói chẳng rằng, nhóm thanh niên này bất ngờ rút từ trong người ra 3 khẩu súng bắn đạn hoa cải chĩa thẳng vào trong nhà. Ngay sau khi "xả" súng vào bàn ăn của gia đình ông Năng, nhóm côn đồ đã rồ ga bỏ chạy ra đường QL 32, theo hướng về huyện Hoài Đức.

Do quá bất ngờ, mọi người ngồi ăn cơm ở nhà ông Năng không kịp phản ứng, khiến 3 người trong 8 người đang ngồi ăn cơm bị nhiều viên đạn chì găm vào người.

Các nạn nhân bị nhiều mảnh đạn găm vào người gồm: Anh Nguyễn Văn Lợi (SN 1991); Nguyễn Đức Chiến (SN 1991) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 1994, con dâu ông Năng) đang mang thai.

Vụ việc liên quan đến một đường dây cho vay nặng lãi. Do đòi tiền không được, nhóm đối tượng này đã thuê người đến “xử”.

Hiện cơ quan CSĐT CA huyện Từ Liêm đang tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại.

KTĐT
Tag: Xả súng , Xả súng vào nhà dân , Côn đồ , Hà Nội