Thời trang sao Việt tại Cannes 2013: Vẫn đang mấp mé "thảm họa"?
Thứ sáu, 24/05/2013 09:45

Điều đáng mừng là các sao Việt đã chú ý nhiều hơn đến vẻ bề ngoài khi mang chuông đi đánh xứ người nhưng trên thực tế, hiệu quả mang lại chưa đáng là bao.

Những bộ đầm trên thảm đỏ Cannes 2013 của mỹ nhân Việt

Những bộ đầm trên thảm đỏ Cannes 2013 của mỹ nhân Việt

4 người đẹp đại diện của Việt Nam đến dự LHP Canes lần này gồm có Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm, Vân Trang và Maya. Họ đều có thể coi là những mỹ nhân của điện ảnh Việt và đều là những cô gái khá thông minh, năng động. Với nhiều lần thất bại về mặt hình ảnh từ các kỳ LHP Canes trước của đại diện Việt Nam, các cô gái lần này đều có sự chuẩn bị cẩn thận hơn. Nhưng không phải ai trong số họ cũng thành công trên thảm đỏ LHP danh giá nhất hành tinh.

Trúc Diễm

Trúc Diễm là một trong số ít sao Việt sở hữu cả hình thể và khuôn mặt điểm. Lợi thế của Trúc Diễm khi đọ sắc với các mỹ nhân ngoại quốc là làn da trắng ngần, khuôn mặt thon gọn và nụ cười rộng quyến rũ và sang trọng.

Trúc Diễm trong trang phục trên thảm đỏ LHP Canes

Đến LHP Canes, bước trên thảm đỏ danh giá, Trúc Diễm chọn một chiếc đầm màu nude có ánh kim nhẹ khá thanh lịch. Ưu điểm của chiếc đầm này là tạo nên sự nền nã (không bị quê như cách chọn màu của nhiều mỹ nhân ở LHP trước đây). Chiếc đầm này cũng tôn được vóc dáng thanh mảnh và vòng eo thon gọn của Trúc Diễm. Phụ kiện đi kèm của cô cũng không có gì để chê (bao gồm một chiếc vòng cổ và cluth dạng hộp cùng tông màu). Đây là bộ trang phục đạt ở điểm an toàn tuy nhiên thiếu điểm nhấn và sự nổi bật. Với nhan sắc của Trúc Diễm, cô hoàn toàn có cơ sở để đẹp hơn.

Chiếc đầm đỏ Trúc Diễm mặc tại một sự kiện trong nước khiến cô rất nổi bật

Tại các thảm đỏ và các sự kiện trong nước, Trúc Diễm cũng thường xuyên gây ấn tượng với nhiều bộ đầm đẹp. Mới đây, trong show giới thiệu BST của Đỗ Mạnh Cường, người đẹp mặc một chiếc đầm đỏ vô cùng nổi bật. Màu sắc này tôn lên nước da trắng ngần của Trúc Diễm. Thiết kế quây hở ngực giúp Trúc Diễm khoe được chiếc cô cao thanh, khuôn mặt rạng rỡ. Trong chiếc đầm này, cô vừa vừa trẻ trung vừa quyến rũ là vừa sang trọng. Đây có thể là một gợi ý về màu sắc, kiểu dáng để Trúc Diễm lựa chọn trang phục cho mình tại LHP Canes.

Trúc Diễm được một hãng truyền hình nước ngoài phỏng vấn

Trong khuôn khổ LHP, các hoạt động ngoài lề như trả lời phỏng vấn báo chí cũng rất được quan tâm. Trúc Diễm cũng lọt vào mắt xanh của hãng truyền hình nước ngoài. Tuy nhiên, trang phục của cô để chuẩn bị cho sự kiện này chưa được tốt. Chiếc đầm hoa khá quê mùa, lại kết hợp với chiếc áo gile dáng dài làm cho Trúc Diễm già đi rất nhiều. Mái tóc búi cẩu thả cũng khiến hình ảnh của người đẹp xấu đi đáng kể. Gương mặt của Trúc Diễm cũng lộ nhiều vẻ mệt mỏi, không được bừng sáng như mọi khi. Bộ trang phục này của Trúc Diễm cần được xếp vào mức điểm tệ.

Trang phục Trúc Diễm trên đường phố

Ngoài các hoạt động trong khuôn khổ LHP, các sao Việt cũng dành nhiều thời gian để đi dạo phố. Trang phục dạo phố nơi xứ người của họ cũng là vấn đề công chúng rất quan tâm. Riêng Trúc Diễm, cô khá thoải mái khi dạo phố với croptop trắng, quần hoa vàng và guốc cùng màu. Tuy nhiên, bộ trang phục này của Trúc Diễm cũng bị cho là xấu bởi cách chọn blazer tông màu nâu đất không ăn nhập và đặc biệt là chiếc khăn quàng cổ lạc tông khiến tổng thể vẻ bề ngoài của Trúc Diễm rất kém thu hút.

Lý Nhã Kỳ

Đã từng tham gia nhiều sự kiện ở nước ngoài, Lý Nhã Kỳ có lẽ không quá choáng ngợp và hồi hộp trước LHP Canes như các người đẹp khác. Nhưng công chúng thì nơm nớp lo sợ cô sẽ ăn mặc sến sẩm và rườm rà như đã từng tham gia các sự kiện trước đây. Lý Nhã Kỳ quả là một nỗi lo về mặt hình ảnh của người Việt.

Tuy nhiên, sự thật trái ngược hoàn toàn với những gì mà công chúng lo nghĩ. Cho đến thời điểm này, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đang ở mức… hoàn hảo.

Chiếc váy 2 tỷ gây ồn ào được Lý Nhã Kỳ diện tại thảm đỏ LHP Canes.

Trên thực tế, với những người bình thường, chiếc váy 2 tỷ này khoác lên người Lý Nhã Kỳ thực sự chưa xứng với giá trị tiền bạc của nó. Cụ thể là Lý Nhã Kỳ chưa được thon thả cho lắm trong bộ đầm này. Thế nhưng, giá trị mà nó mang lại cho người đẹp là sự đẳng cấp, thanh lịch, sang trọng.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng với chiếc đầm trắng tinh tế

Khi được các hãng truyền hình nước ngoài phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ diện một chiếc đầm liền màu trắng, phá cách với phần ren thả sau lưng. Đây có thể nói là một thiết kế tuyệt vời, sinh ra dành cho cô. Kín đáo, thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp là những gì có thể nhận xét về chiếc đầm này. Với trang phục này, mỹ nhân Việt lộng lẫy và nổi bật không kém các ngôi sao thế giới. Cách trang điểm, làm tóc cũng rất hoàn hảo.

Lý Nhã Kỳ tuyệt đẹp với đầm đỏ

Có vẻ như hơi cầu kỳ với chiếc đầm đỏ lệch vai khi Lý Nhã Kỳ tham gia các hoạt động riêng của mình ngoài khuôn khổ LHP. Thế nhưng phải thừa nhận rằng đây là chiếc đầm xuất sắc nhất từ trước tới giờ của người đẹp lắm chiêu. Nó che đi được nhiều khuyết điểm của Lý Nhã Kỳ (như bắp tay to, vòng 1 quá khổ và chiều cao hạn chế) đồng thời tôn lên được nước da trắng ngần, gương mặt tuyệt đẹp của cô.

Maya

Maya có lợi thế là một chiều cao rất ổn và gương mặt đẹp, phù hợp với cách trang điểm đậm, mang phong cách cổ điển, sang trọng. Tiếc rằng những gì Maya thể hiện ở Canes không thực sự thuyết phục.

Chiếc đầm trên thảm đỏ của Maya

Nếu như chiếc đầm bỏ đi phần xòe phía dưới và thêm một chiếc thắt lưng màu vàng ở eo (như ảnh trái khi Maya đang thử đồ), có lẽ hiệu quả của nó sẽ cao hơn. Khi diện nguyên bản chiếc đầm, Maya trông khá quê mùa. Thiếu đi chiếc thắt lưng, vòng eo của người đẹp có vẻ to hơn trong khi phần xòe ở chân váy làm cho cô trở nên nặng nề. Chiếc vòng cổ cũng khiến vẻ bề ngoài của cô bị sến và cách rẽ tóc làm 2 lọn sang hai bên thì thật tệ hại. Với chiếc đầm này, chỉ cần một chút thay đổi trong cách phối phụ kiện, làm tóc, Maya sẽ đẹp hơn rất nhiều. Còn với phương án lựa chọn của Maya, phải ngậm ngùi nói với người đẹp rằng cô khá xấu và quê.

Thê thảm hơn cả trang phục trên thảm đỏ, cách ăn mặc của Maya khi dạo phố còn xấu ở mức tệ hại.

Không thể hiểu áp lực gì đã khiến Maya mất tự tin như vậy khi mang chuông đi đánh xứ người. Trang phục của cô phải nói là xấu tệ xấu hại. Có lẽ nào trong lúc vội vàng ra sân bay, cô lấy nhầm bộ đồ cách đây dăm bảy năm về trước?

Nếu như tại các sự kiện trong nước, Maya hở hang bao nhiêu thì ra nước ngoài cô lại kín đáo bấy nhiêu. Kín đáo hơn là  tốt nhưng kín như trang phục cô đang mặc thì xấu quá.  Trang phục này lẽ ra Maya nên để 10 năm sau hãy diện.

Vân Trang

Vân Trang là một trong những người đẹp thường xuyên mắc lỗi ăn mặc khi ở trong nước. Sự xuất hiện của cô ở LHP Canes khiến công chúng thấp thỏm lo âu.

Trang phục của Vân Trang trên thảm đỏ

Trên thảm đỏ, Vân Trang diện một chiếc đầm màu nude kín đáo, với phần cánh tay lớn. Phần eo được may khá cẩn thận giúp người đẹp vẫn khoe khéo được vòng 2. Đây là chiếc đầm ở mức độ an toàn, không đẹp nhưng cũng không đến nỗi đáng thất vọng. Với gu thẩm mỹ của Vân Trang, đây là tín hiệu mừng.

Vân Trang với những trang phục đường phố

Ở Vân Trang có một lợi thế là sự tươi trẻ và tự tin. Gương mặt cô lúc nào cũng ánh lên điều đó. Và đó là điểm gỡ gạc duy nhất cho vẻ bề ngoài của cô khi dạo phố. Trang phục của Vân Trang xấu ở mức tệ hại, không hề mang bóng dáng một ngôi sao mà. Chúng giống những trang phục của một cô sinh viên tỉnh lẻ những ngày đầu bước chân lên Thủ đô học tập.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lý Nhã Kỳ Cannes 2013 , Lý Nhã Kỳ 2013 , Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ 2012 , Tin tuc Lý Nhã Kỳ , Hình ảnh Lý Nhã Kỳ , Thoi trang sao , Thoi trang sao Viet