Thiếu nữ xinh đẹp bỗng nhiên khỏi bệnh nan y nhờ... cắt pizza
Thứ tư, 01/04/2015 21:11

Sau 17 năm mắc chứng bệnh viêm bàng quang với những bất tiện khó khăn trong đời sống, dường như giờ đây mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi cô... cắt pizza.

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng nhiên khỏi bệnh nan y nhờ... cắt pizza

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng nhiên khỏi bệnh nan y nhờ... cắt pizza

Sarah Carr (23 tuổi) cho biết trong suốt những năm qua việc đi tiểu của cô giống như "đi qua lưỡi dao cạo", và việc phải đi vào nhà vệ sinh 50 lần một ngày luôn gây sự khó chịu cho bản thân. Không những thế cô thêm mặc cảm hơn khi bị bạn bè chế giễu nên 'mặc tã' mỗi khi tới lớp. 

Suốt 17 năm sống chung với căn bệnh viêm bàng quang này, dù đã dùng nhiều phương pháp chữa trị nhưng bệnh của cô không hề thay đổi gì.

khỏi bệnh nhờ cắt bánh

Căn bệnh của Sarah Carr từ hồi cô học tiểu học.

khỏi bệnh nhờ cắt bánh

Cô giáo của Sarah Carr cho biết, cô luôn có cảm giác như Sarah Carr luôn bí bách và trong trạng thái muốn đi vệ sinh. Cô bé đã cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để làm mình phân tâm như băt chéo chân của tôi, ghì ngón tay lên bàn làm việc, nhai bút chì và cắn móng tay. Thế nhưng cuối cùng Sarah Carr đều phải chạy ra nhà vệ sinh, bạn bè trêu cô nên 'mặc tã' để đi học.

Năm 2013, cô được chuẩn đoán mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính. 

khỏi bệnh nhờ cắt bánh

Và một điều bất ngờ xảy ra khi cô cắt thực phẩm ăn yêu thích như pizza hay đồ ngọt thì nhu cầu 'bí bách' bỗng chốc biến mất. Dường như cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn, không còn những ám ảnh đi vệ sinh 50 lần mỗi ngày.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: khoi benh nho cat pizza , viem bang quang , benh nan y , chua benh nho cat banh pizza