Thiếu niên ở Hà Nội kéo nữ đồng nghiệp làm cùng công ty sang phòng trọ để hiếp dâm
Thứ ba, 21/09/2021 16:15

Theo cảnh sát, Hưng và chị T. cùng làm nhân viên thời vụ tại một công ty nên có quen biết, nhưng không có quan hệ tình cảm.

Sáng 21/9, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Hưng (16 tuổi, trú xã Liên Mạc) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Thiếu niên ở Hà Nội kéo nữ đồng nghiệp làm cùng công ty sang phòng trọ để hiếp dâm

Đối tượng Nguyễn Thành Hưng.

Sáng 14/9, Công an thị trấn Chi Đông, Mê Linh nhận được đơn trình báo của chị T. T. T. (17 tuổi) về việc, khoảng 16h30 ngày 12/9, chị này đang ở phòng trọ tại tổ 2, thị trấn Chi Đông thì Nguyễn Thành Hưng kéo sang phòng trọ bên cạnh, khống chế, bịt miệng, cởi quần áo và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo cảnh sát, chị T. và Hưng cùng làm nhân viên thời vụ tại Công ty M.V. nên có quen biết nhưng không có quan hệ tình cảm.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập hồ sơ tài liệu và ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Thành Hưng.

Hiện, Công an huyện Mê Linh đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nien-o-ha-noi-keo-nu-dong-nghiep-lam-cung-cong-ty-sang-phong-tro.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nien-o-ha-noi-keo-nu-dong-nghiep-lam-cung-cong-ty-sang-phong-tro-de-hiep-dam-16121210911151358.htm

Tag: hiếp dâm nữ đồng nghiệp , yêu râu xanh , tin pháp luật