“Thiếu gia” thất nghiệp cưỡi SH trộm cắp iPhone 4S
Thứ năm, 29/08/2013 21:24

Trong lúc tổ công tác 141 đang kiểm tra thanh niên đi xe SH thì 1 cô gái bất ngờ có mặt, tố cáo hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng này.

Đối tượng Ân Văn Thiện

Đối tượng Ân Văn Thiện

Vụ việc rất hi hữu và ly kỳ vừa được tổ công tác Y14/KH141 Công an TP Hà Nội do Thượng úy CSGT Phạm Ngọc Thành chỉ huy, khám phá vào chiều ngày hôm nay (29/8) trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hồi 17h cùng ngày, tổ công tác Y14 tiến hành kiểm tra 1 nam thanh niên điều khiển xe SH màu trắng mang BKS 20B1 - 399.30.

Khi đang kiểm tra thì bất ngờ 1 cô gái trẻ bước vào chốt 141, đồng thời tố cáo thanh niên đi xe SH này chính là kẻ đã trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 4S của cô cách đó 1 tuần.

Ngay lập tức, Thượng úy Phạm Ngọc Thành đã chỉ đạo tổ công tác tách riêng nam thanh niên và cô gái để lấy lời khai ban đầu.

Nam thanh niên khai tên là Ân Văn Thiện (SN 1993, quê ở Minh Lập, Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Còn cô gái tố cáo Thiện là Trần Thanh P. (SN 1993, ở Thái Nguyên, hiện đang là sinh viên 1 trường Cao đẳng ở Hà Nội).

Chiếc SH do Thiện điều khiển

Tại chốt 141, P. cho biết, cách đây khoảng hơn 1 tuần, Thiện đến xóm trọ nơi P. và em gái đang ở để thuê nhà trọ. Ít hôm sau, Thiện lên phòng của P. chơi và ngồi nói chuyện, tại đây Thiện giới thiệu tên mình là Tuấn Anh, quê ở Thái Nguyên. Một lúc sau, Thiện lấy lí do rồi đi về phòng và ôm đồ đạc rời khỏi xóm trọ.

“Sau khi thanh niên này ra khỏi phòng một lúc em thì em tìm điện thoại nhưng không thấy đâu. Gọi vào máy mình, em thấy máy vẫn đổ chuông nhưng sau đó thì máy tắt”, P. kể lại.

P. đã tìm gặp chủ nhà để gọi vào số máy của Thiện, tuy nhiên sau đó thì số máy này cũng không liên lạc được. “Hôm nay em và em gái đang đi chợ ở Cầu Diễn thì bất ngờ gặp Tuấn Anh (Thiện - PV) ở trong chợ. Em đi theo tên này đến đây thì hắn bị các anh 141 giữ xe kiểm tra nên em vào tố cáo”, P. cho biết.

Qua khai thác ban đầu, đối tượng Thiện cũng đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Đối tượng này cũng cho biết, chiếc xe SH y đang đi là của gia đình mua cho, hiện Thiện đang tìm việc làm.

Hiện đối tượng này đang được công an phường Mai Dịch lập hồ sơ xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ân Văn Thiện , Trộm cắp điện thoại , Trộm tài sản , Hà Nội , 141 Hà Nội , Y14/141 , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141