Thiên Ân viết tâm thư giữa ồn ào Miss Grand International, Chủ tịch Nawat lập tức có phản ứng
Chủ nhật, 30/10/2022 17:15

Giữa ồn ào với fans Việt, hành động tương tác với Thiên Ân của ông Nawat Itsaragrisil và Á hậu 1 Engfa Waraha thu hút sự chú ý đặc biệt.

Tối 29/10, hoa hậu Đoàn Thiên Ân có bài đăng dài trên mạng xã hội, chia sẻ cảm nghĩ sau khi chung kết Miss Grand International 2022 khép lại. Cô tag tên Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, bà Phó Chủ tịch - Teresa Chaivisut, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia - Ivan Gunawan, Thiên Ân chúc mừng cho một mùa giải tuyệt vời, thành công tốt đẹp tại Indonesia.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng có những lời hay ý đẹp chúc mừng Tân Miss Grand International - Isabella Menin, cho rằng chiến thắng của mỹ nhân Latin rất xứng đáng. Thiên Ân cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến top 5 và những cô gái còn lại trong top 10.

giua-on-ao-mgi-thien-an-nhan-nhu-engfa-cam-on-chi-luon-lang-nghe-40a12d39

Đặc biệt, Miss Grand Vietnam 2022 có những lời nhắn nhủ tới đại diện Indonesia - Andina Julie và đại diện Thái Lan - Engfa Waraha, 2 người bạn Châu Á thân thiết nhất của cô tại cuộc thi này.

Thiên Ân viết: "Thứ ba, mình muốn gửi tình cảm đến 2 người bạn Châu Á thân thiết nhất với mình trong cuộc thi này - Andina và Engfa. Một là bạn cùng phòng của mình, còn một là bạn tâm giao của mình, mình đã có rất nhiều kỉ niệm vui vẻ với 2 người. Mình rất vui vì cả 2 đã đạt được những gì mà bản thân đã nỗ lực cố gắng, mình muốn cả 2 biết rằng mình sẽ luôn ủng hộ 2 người dù có chuyện gì đi nữa".

"P'Fa, chị là một cô gái điềm đạm và ấm áp, em biết chị trước khi đến với Miss Grand International 2022. Nhưng khi thực sự gặp chị, nói chuyện với chị, em biết rằng chị là một người rất tốt. Em không ngờ chúng ta hiểu nhau đến vậy, cảm ơn chị đã luôn lắng nghe em và dành nhiều tình cảm cho em", cô nhắn nhủ thêm tới đại diện Thái Lan.

giua-on-ao-mgi-thien-an-nhan-nhu-engfa-cam-on-chi-luon-lang-nghe-761131a3

Bên cạnh đó, Thiên Ân còn gửi riêng dòng nhắn nhủ đến Engfa. Nàng hậu Việt cho biết đại diện Thái Lan đã một người chị ấm áp, tốt bụng. Thiên Ân tiết lộ rằng Engfa chính là người đã luôn lắng nghe những lời cô tâm sự và đưa ra nhiều lời khuyên trong suốt hành trình ở MGI 2022.

Dưới phần bình luận, tân hoa hậu Isabella Menin, giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia... đều tương tác ngọt ngào với Thiên Ân.

Engfa Waraha cũng cảm thấy xúc động, nhắn nhủ: "Chị luôn yêu thương em". Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - đã đọc bài đăng này và "thả tim" cho đại diện Việt Nam.

Giữa ồn ào với fans Việt, hành động tương tác với Thiên Ân của ông Nawat Itsaragrisil và Á hậu 1 Engfa Waraha thu hút sự chú ý đặc biệt, phần nào cho thấy mối quan hệ cá nhân không căng thẳng, không bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thien-an-viet-tam-thu-giua-on-ao-miss-grand-international-chu-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thien-an-viet-tam-thu-giua-on-ao-miss-grand-international-chu-tich-nawat-lap-tuc-co-phan-ung.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thiên Ân , Miss Grand International , Chủ tịch Nawat