Thích thú với hai bản cover 'Chắc ai đõ sẽ về' giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng
Thứ ba, 04/11/2014 10:37

Clip cover 'Chắc ai đó sẽ về' do ca sĩ Đức Trường Giang và clip của Đỗ Duy Nam giả giọng nhiều ca sĩ như Lam Trường, Phương Thanh,...khiến nhiều người thích thú.

Thích thú với hai bản cover 'Chắc ai đõ sẽ về' giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng

Thích thú với hai bản cover 'Chắc ai đõ sẽ về' giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng

Mặc dù mang nghi án đạo nhạc nhưng 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt trong làng âm nhạc Việt. Bài hát vẫn có hàng triệu nghìn nghe bài hát mỗi ngày. Không những yêu thích bài hát gốc mà những bản cover 'Chắc ai đó sẽ về' cũng được người yêu nhạc đón nhận. Đặc biệt là hai bài hát cover 'Chắc ai đó sẽ về' với phần trình diễn của ca sĩ Đức Trường Giang và Đỗ Duy Nam với phần giả giọng các ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Phương Thanh, Duy Mạnh,...được mọi người yêu thích.

Là một diễn viên kịch chuyên nghiệp tại nhà hát Tuổi trẻ, chàng trai Đỗ Duy Nam có biệt tài giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Duy Mạnh, Lam Trường, Khánh Ly, Jimmi Nguyễn…

cover-chac-ai-do-se-ve-gia-giong2

cover-chac-ai-do-se-ve-gia-giong3

Tận dụng lợi thế này, Duy Nam đã cover Chắc ai đó sẽ về theo 3 chất giọng nam đặc trưng, không thể lẫn với ca sĩ khác là Khánh Phương - Duy Mạnh - Lam Trường. Duy Nam cho biết, để nhái được giọng, quan trọng nhất là bắt được cái thần của mỗi người. Chắc ai đó sẽ về gây ấn tượng cho Đỗ Duy Nam ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

cover-chac-ai-do-se-ve-gia-giong1

Ca sĩ Đức Trường Giang từng gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam Idol 2012. Anh vừa tung ra bản cover “Chắc ai đó sẽ về - Tốp ca” khiến cư dân mạng thích thú và bất ngờ trước khả năng giả giọng nhiều ca sĩ. Bản cover “Chắc ai đó sẽ về” được Trường Giang giả giọng các ca sĩ nổi tiếng: Lam Trường, Anh Thơ, Phương Thanh, Mỹ Linh, NSND Thu Hiền, Thanh Lam.

Hai bản cover này chỉ được nhiều bạn trẻ khâm phục vì màn giả giọng mà còn khiến cho những ca sĩ trẻ như Thiều Bảo Trang, Quế Vân,... yêu thích.

Thu Trang (CL)
Tag: cover chac ai do se ve , chac ai do se ve do duy nam , chac ai do se ve duc truong giang , chac ai do se ve gia giong ca si , chac ai do se ve , tin , bao