Thi thể nam sinh phân hủy trong ngôi nhà hoang
Thứ hai, 11/05/2015 21:29

Xác thanh niên 20 tuổi được phát hiện trên tầng 4 một ngôi nhà không người ở giữa khu dân cư. Nạn nhân là người mất tích nhiều tháng nay.

Vụ việc được phát hiện chiều 10/5, trong ngôi nhà bỏ hoang ở cụm 7, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội). Quanh đó là khu dân cư với nhiều hộ dân.

Theo người dân nơi đây, khoảng một tháng nay họ phát hiện mùi hôi nghi bốc ra từ căn nhà hoang, nhưng chỉ nghĩ là xác chuột chết. Vụ việc được phát hiện khi một người thợ nước tới sửa chữa đường ống của căn hộ bên cạnh và trèo sang ngôi nhà xây thô này tìm chỗ đứng thi công.  

Nhận tin báo, Công an quận Tây Hồ đã tới hiện trường điều tra. Từ giấy tờ tùy thân tìm được, cảnh sát xác định nạn nhân tên Luân (20 tuổi, quê Nam Định) và báo cho người thân anh này.

Theo thân nhân nam thanh niên, Luân mất tích đã vài tháng. Trước khi chết, cậu đang theo học một trường cao đẳng tại Hà Nội. Kết thúc khám nghiệm tử thi, nhà chức trách đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.  

Qua hơn một ngày điều tra, cảnh sát chưa ghi nhận dấu hiệu án mạng trong vụ việc. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thi thể , thi thể phân hủy , thi thể nam thanh niên phân hủy