Thí sinh bị ghét ở Next Top được 3 chuyên gia thời trang hàng đầu khen ngợi
Thứ năm, 04/12/2014 14:13

Dù gây ồn ào nhà chung của Vietnam's next top model 2014 vì những tranh cãi vụn vặt nhưng Nguyễn Oanh lại được các chuyên gia thời trang ấn tượng và khen ngợi.

Thí sinh bị ghét ở Next Top được 3 chuyên gia thời trang hàng đầu khen ngợi

Thí sinh bị ghét ở Next Top được 3 chuyên gia thời trang hàng đầu khen ngợi

Ngay từ ngày đầu vào Ngôi nhà chung, cô nàng Nguyễn Oanh đã có những xích mích căng thẳng với các thành viên khác và không ít lần làm cho không khí trong nhà chung chùng xuống. Rất nhiều người trong ngôi nhà chung của Vietnam's next top model 2014 không mấy thiện cảm về cách cư xử cũng như hành động của cô gái nhỏ tuổi nhất nhà chung này. Tuy nhiên, Nguyễn Oanh cho rằng mình không cần bận tâm đến cái nhìn của người khác và sống đúng với con người thật của mình và thể hiện tốt vai trò người mẫu của mình qua từng thử thách của chương trình.

Với sự thể hiện tốt trong công việc người mẫu của mình, Nguyễn Oanh đã được NTK Nhật Bản chọn làm vedette chốt màn show diễn trong Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Việt Nam ngày thứ 3. BST mang đậm chất dân tộc bởi dáng dấp của những chiếc áo kimono được cách họa nhiều chi tiết. Gam màu chủ đạo là đen, trắng, màu xanh của biển, màu vàng của hoàng hôn và màu đỏ của những bông hoa hồng tươi rói. Tất cả tạo nên những vùng màu sắc mơ hồ, ảo diệu và vô cùng tuyệt vời.

nguyen-oanh4

nguyen-oanh5

Nguyễn Oanh diện đầm dạ hội trắng dài tinh khôi, có những nếp gấp đầy khéo léo.

Không những trở thành vedette trong một show diễn nổi tiếng mà Nguyễn Oanh còn gây ấn tượng với NTK Đỗ Mạnh Cường với khả năng làm mẫu cũng như tính cách của mình. Đỗ Mạnh Cường khen ngợi cá tính mạnh của cô gái 18 tuổi này: "Năm nay, Vietnam's next top model mà không có Nguyễn Oanh thì sẽ trở nên quá buồn vì một dàn thí sinh không có cá tính riêng, ai cũng nhàn nhạt giống nhau...May mà có 1 người ít ra dám nói những gì mình nghĩ, làm những điều mình thích, bảo vệ quan điểm riêng của mình và không thỏa hiệp với bất kỳ ai...Có thể nói em sẽ là người bị ghét nhất chương trình, nhưng hình ảnh của em đã lấn át tất cả những thí sinh khác..."

Đồng thời, NTK nổi tiếng nhất nhì Việt Nam cũng khuyên Nguyễn Oanh những lời vàng ngọc: "Em cứ sống đúng con người của mình, đừng văng tục chửi bậy, đường giết người cướp của, đừng chử cha mắng mẹ ai, đường làm đĩ làm điếm, đừng vướng vào tệ nạn xã hội...em vẫn là người tốt em ơi... Quan trọng em có tố chất trở thành người chiến thắng nhất năm nay..."

nguyen-oanh1

Không chỉ NKT Đỗ Mạnh Cường khen ngợi Nguyễn Oanh mà chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng lần lượt viết những dòng chia sẻ động viên và ngợi khen cô em út của Vietnam's next top model 2014.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng: "Thí sinh trẻ tuổi nhất và cũng là thí sinh nữ cao nhất của mùa Next Top năm nay! Ngày đầu khi được chọn vào nhà chung em Oanh bị tất cả cộng đồng bác học mạng lên án, vì em quá xấu và quá láo. Em ăn nói xấc xược thẳng thắn và không thoả hiệp với bất kì ai. Từ tập đầu tiên tới tập bây giờ Oanh là thí sinh bị ghét nhất. 

Thế nhưng chuyện hài lại ở xứ Nam, nhà thiết kế nước ngoài chọn và cho em kết màn final show của họ, Việt Nam hay gọi là " Vơ đét". Cộng đồng mạng lại dậy sóng - nhưng biết làm sao bây giờ , Oanh đẹp Oanh có quyền.

Trán vuông, lông mày mỏng mắt sắc gò má cao,cổ dài , những nét đẹp nhất di sản của Á Đông em đều có. Sau 3 tháng rèn mình thì Oanh đẹp như thế này. Chương trình đi tìm những viên quặng thô đề mài thành đá quý, chứ "cộng đồng mạng" trông bóng bẩy vậy thôi nhìn tưởng đá quý càng mài càng vẹm hoá ra là đất sét".

nguyen-oanh2

Chuyên gia trang điểm Nam Trung: "Một ngày nào đó sẽ có một câu chuyện được kể thành cổ tích với những bà tiên nhân hậu cố cứu vớt đời của một con người lạc lối... Bà tiên ấy đã chiến đấu với bao ác quỷ để đưa chân về hoà hợp với thiện , mỹ... 

Có những khúc biến tấu của truyền thuyết mà sự thật luôn chỉ dành cho người trong cuộc... Và có những khi cái Icon "cười ruồi - cười khẩy". Cho dù có thế nào đi nữa thì cũng mong em vững vàng - sáng suốt để thành công nha cô gái sống bằng trái tim nóng bản năng !!!"

nguyen-oanh3

Trước những lời chia sẻ của 3 chuyên gia hàng đầu trong giới thời trang, có thể thấy Nguyễn Oanh là một viên ngọc thô đang được mài dũa thành công. Hi vọng Nguyễn Oanh sẽ lọt vào top người mẫu giành vé vào chung kết Vietnam's next top model 2014.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vietnam's next top model 2014 , thi sinh Vietnam's next top model 2014 , nguyen oanh Vietnam's next top model , nguyen oanh lam vedette , ntk do manh cuong , chuyen gia trang diem nam trung , tin , bao