Thêm nhân chứng tố cáo 'thầy lang' Hải: 'Bị tắc kinh mạch, thầy phải làm chuyện vợ chồng mới thông cho được'
Thứ tư, 06/10/2021 18:17

Ông Vũ Trọng Hải (55 tuổi, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) là "thầy lang" bị tố cưỡng dâm khi chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân.

Xuất hiện nhân chứng mới

Báo Bắc Giang đã có cuộc phỏng vấn với chị M ở xã K (huyện Lục Ngạn) thì được biết, chị cũng từng cùng chồng đến nhà ông Hải chữa hiếm .muộn.

Chị cho báo trên hay: "Hơn một năm trước, vợ chồng tôi cũng đến nhờ ông Hải khám. Khi khám, ông ấy cũng bảo cởi hết quần áo nhưng tôi không chịu. Ông ấy bắt mạch, bẻ chân, bẻ tay rồi nói tôi bị "tắc kinh mạch", phải dùng nội lực thâm hậu đẩy vào mới thông được. Khi tôi hỏi đẩy như thế nào, ông ấy bảo kiểu như quan hệ vợ chồng...".

Theo chị M., lời thầy lang nói làm chị băn khoăn rất nhiều nên chưa đồng ý ngay, bảo về trao đổi với chồng đã. Thầy nghe vậy thì thu 2 triệu đồng tiền phí rồi cho về.

Thêm nhân chứng tố cáo thầy lang Hải: Bị tắc kinh mạch, thầy phải làm chuyện vợ chồng mới thông cho được - Ảnh 2.

Chân dung thầy lang Hải. Ảnh: DN & TT

Lần tiếp theo đến nhà ông Hải, chị không khám nữa mà chỉ cắt thuốc hết 1 triệu đồng. Sau đó vợ chồng chị M. không quay lại nhà ông Hải nữa do uống thuốc mãi không thấy dấu hiệu tích cực.

Chị M. chỉ là một trong số rất nhiều cặp vợ chồng ở trong và ngoài huyện Lục Ngạn cũng đã tới ông Hải chữa hiếm muộn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như sợ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, sợ điều tiếng dư luận nên họ chưa đưa sự việc ra ánh sáng.

Theo một số người dân sở tại cho báo Bắc Giang hay, sau khi vụ việc của ông Hải vỡ lở, nhiều người đã đến tìm ông Hải với vẻ bức xúc vì đều đã từng đến đây chữa bệnh (trong đó có cả người tới chữa bệnh ung thư) tốn hàng chục triệu đồng nhưng không khỏi.

Một công dân khẳng định với nguồn trên thông tin rằng, giữa năm 2020, ông Hải phải nhờ người thân hòa giải và đền cho một phụ nữ ở xã T đến chữa hiếm muộn 50 triệu đồng về hành vi sàm sỡ khi chữa bệnh.

Xin chịu trách nhiệm với 2 con của chị Nguyễn Thị Y.

Vụ việc của thầy lang Hải bị phanh phui sau khi chị Nguyễn Thị Y. (quê huyện Lục Ngạn) tố cáo hành vi "cưỡng dâm" khi chữa bệnh hiếm muộn.

Chị Y. là một phụ nữ khá xinh đẹp, kết hôn với anh X. ở cùng xã nhưng sau 2 năm vẫn chưa có con nên vượt gần 50km từ huyện Lục Nam sang thôn Kép, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn gặp thầy lang Vũ Trọng Hải (SN 1975) để chữa bệnh.

Tại đây, khi kiểm tra chị Y, ông này yêu cầu chị cởi quần áo để kiểm tra, đốt ngải, thông kinh mạch vì chậm con là do tắc kinh mạch.

Chính vì vậy, ngoài "chữa" bệnh tại phòng khám, ông này cắt thuốc đưa cho hai vợ chồng về sắc uống kèm theo giấy ghi dặn dò các "mẹo" để sớm có con.

Về việc ông Hải quan hệ với chị Y. dẫn đến có thai, chị Y. cho báo Công an nhân dân hay rằng: "Vì ông ấy nói là kinh mạch của em bị tắc, cần phải thông. Ngoài ra, ông ấy đốt ngải bằng thuốc gì em cũng không biết, chỉ thấy khói trong phòng rất nhiều, em rơi vào trạng thái lơ mơ. Em cũng đã hỏi ông ấy là tại sao ông ấy phải "thông" mà không để cho chồng em "thông". Ông ấy bảo chồng "thông" thì còn nói làm gì nữa, ông ấy "thông" mới có tác dụng", chị Y. cho biết.

Ngoài việc được "thầy" Hải trực tiếp "thông" bằng cách quan hệ tình dục, vợ chồng chị Y. còn được "thầy" bốc thuốc, dặn dò khá kỹ từ việc uống thuốc thế nào, sinh hoạt vợ chồng theo giờ giấc ra sao.

Chị Y. lần lượt sinh con trai trong 2 năm 2018 và 2020 đều nhờ thầy lang Hải. Mọi việc có lẽ cứ êm xuôi trôi đi nếu như cháu bé thứ 2 không càng lớn càng giống ông Hải nên anh X. mới lấy mẫu đem đi giám định.

Thêm nhân chứng tố cáo thầy lang Hải: Bị tắc kinh mạch, thầy phải làm chuyện vợ chồng mới thông cho được - Ảnh 4.

Vợ chồng anh X., chị Y. và cháu bé chị X. sinh lần 2. Ảnh: CAND

Khi biết cả hai cháu đều không cùng huyết thống, gia đình anh X. phẫn nộ cực điểm nên mới làm đơn tố cáo.

Ông Hải cũng công nhận hai đứa bé là con mình và đồng ý bồi thường danh dự cho gia đình anh X. nhưng không được đồng ý.

Công an huyện Lục Ngạn vào cuộc điều tra thì bước đầu xác định cả 2 phía đều giữ quan điểm của mình. Ông Hải thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị Y.. Tuy nhiên, do chị Y. mong muốn có con nên xin ông Hải giúp đỡ.

Ông Hải cũng khai, trong thời gian "giúp đỡ" chị Y. thì chồng chị này là anh Nguyễn Văn X. ngồi ngoài cửa nên bản thân không có hành vi "cưỡng dâm" chị Y.

Về phía bị hại là chị Nguyễn Thị Y. giữ quan điểm là chị này bị "cưỡng dâm" khi đến nhà ông Hải chữa hiếm muộn.

Cũng theo công an, qua điều tra bước đầu xác định ông Vũ Trọng Hải vi phạm luật hôn nhân gia đình vì ông này đã có vợ con. Ngoài ra ông Hải tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/them-nhan-chung-to-cao-thay-lang-hai-bi-tac-kinh-mach-thay-phai-lam-ch.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/them-nhan-chung-to-cao-thay-lang-hai-bi-tac-kinh-mach-thay-phai-lam-chuyen-vo-chong-moi-thong-cho-duoc-161210610115920263.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thầy lang , chữa hiếm muộn , quan hệ với bệnh nhân