Thêm một vụ "tòm tem" vợ bạn rúng động làng túc cầu
Thứ năm, 04/04/2013 22:33

Tiền đạo Eduardo Vargas – cầu thủ được Arsenal để ý và nữ diễn viên Elinda Olivares đang khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì ảnh sex.

Eduardo Vargas - Terry phiên bản Chile

Eduardo Vargas - Terry phiên bản Chile

Sự việc còn đáng lên án khi Olivares là bạn gái của Gary Medel - người đồng đội của Vargas ở ĐT Chile.

Cụ thể, bức ảnh cầu thủ sinh năm 1980 này và nữ diễn viên Elinda Olivares không mảnh vải che thân đã được phát tán lên internet. Bức ảnh được cho là chụp ở nhà riêng của Vargas sau khi ĐT Chile vượt qua Uruguay 2-0 ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra hồi tuần trước.

Đáng chú ý, người đẹp Elinda từng có thời gian hẹn hò với đồng đội của Vargas ở tuyển Chile là tiền vệ Gary Medel. Khi bức ảnh được đăng tải, chính Elinda cũng lên tiếng xác nhận đó là sự thật. Người đẹp 24 tuổi này thừa nhận đang hẹn hò với cầu thủ Napoli và bức ảnh này được chụp làm kỷ niệm.

"Người đàn ông đó đúng là Vargas. Chúng tôi đang yêu nhau và anh ấy chụp rồi gửi cho tôi qua điện thoại. Có những bức ảnh khác và một đoạn clip nhưng tất cả đã bị xóa hết và chỉ còn lại bức ảnh này", Elinda thú nhận.

Có nhiều luồng thông tin cho rằng người tung bức ảnh trên chính là Gary Medel. Chẳng ai biết Elinda và Vargas cặp kè với nhau đến khi bức ảnh bị phát tán. Cũng nhiều nguồn tin cho rằng Vargas đã “đâm sau lưng” người đồng đội Medel như cách đội trưởng Chelsea John Terry đã từng làm với người đồng đội Wayne Bridge.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Eduardo Vargas , Tòm tem vợ bạn , Cầu thủ Chile tòm tem vợ bạn , Elinda Olivares , Bóng đá quốc tế