Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Messi
Thứ tư, 03/04/2013 22:49

Các bác sĩ cho biết Messi bị rách cơ đầu ở đùi phải và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu gặp Mallorca cuối tuần này.

Messi bị đau trong trận Barca hòa PSG 2-2 tại Paris

Messi bị đau trong trận Barca hòa PSG 2-2 tại Paris

Tin vui cho các cổ động viên Barca khi tối 3/4 kết quả xét nghiệm chấn thương của Messi cho biết chấn thương của ngôi sao này không nặng và anh có thể đá trận lượt về tứ kết Champions League với PSG vào giữa tuần sau.

Các bác sĩ cho biết Messi bị rách cơ đầu ở đùi phải và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu gặp Mallorca trong khuôn khổ La Liga vào cuối tuần này.

Tuy nhiên khả năng ra sân của Messi trong trận đấu với PSG vào giữa tuần sau là 50-50, tùy thuộc vào quá trình hồi phục của cầu thủ này trong vòng 7 ngày sắp tới.

Trên facebook của mình, Messi viết: “Tôi sẽ trở lại, rất may chấn thương không quá nghiêm trọng”. Messi cũng chúc cho đồng đội Mascherano mau bình phục: “Tôi rất tiếc khi nghe tin của Mascherano và cầu mong anh sớm trở lại”.

Trong trận lượt đi Champions League khi Barca hòa PSG 2-2 vào rạng sáng 3-4, Messi đã ghi bàn mở tỉ số nhưng chỉ có thể thi đấu đến hết hiệp một do bị chấn thương.

Ở trận đấu này, ngoài chấn thương của Messi, Barca còn một tổn thất khác là tiền vệ - trung vệ Mascherano bị chấn thương đầu gối, phải rời sân trên cán. Bác sĩ cho biết Mascherano bị rách dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần.

Như vậy, hiện nay Barca đã mất hai trung vệ là Puyol và Mascherano, đều do chấn thương.

Tuổi Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Messi chấn thương , Barca , M10 , Messi chấn thương nhẹ , Bóng đá quốc tế