Thêm một cháu bé bị chó tấn công, khâu gần 200 mũi ở mặt
Thứ sáu, 28/11/2014 20:03

Khi đang xem hai con chó cắn nhau trước nhà, bé gái 2 tuổi bất ngờ bị một con chó lao tới tấn công tới tấp vào mặt.

Khuôn mặt được khâu chằng chịt của cháu bé sau khi bị chó tấn công

Khuôn mặt được khâu chằng chịt của cháu bé sau khi bị chó tấn công

Một bé gái 2 tuổi ở quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh đã được các bác sỹ dùng đến 9 cuộn chỉ y khoa để khâu gần 200 mũi trên gương mặt do bị chó tấn công.

Được biết, khi đang xem hai con chó cắn nhau trước nhà, bé gái bất ngờ bị một con chó lao tới tấn công tới tấp vào mặt. Ngay sau đó, cháu bé được được vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Minh Hằng, Phó khoa Răm Hàm Mặt, Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, các bác sỹ đã phải sử dụng tới 9 cuộn chỉ y khoa mới có thể khâu kín được các vết cắn ngang dọc trên gương mặt cháu bé. Nghiêm trọng nhất là cháu bé bị một vết cắn suýt trúng mắt và 2 vết thương khác ở cằm.

May mắn là cháu bé không có dấu hiệu bị mắc bệnh dại. Hiện tình trạng của cháu  bé đã ổn định và xuất viện. Tuy nhiên, cháu  bé vẫn tiếp tục được theo dõi sau điều trị.

Trước đó, tại bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) đã tiếp nhận bé trai 4 tuổi bị chó becgie nhà cắn, phải khâu hàng chục mũi trên mặt. Bệnh nhi nhập viện với nhiều vết rách chằng chéo ở vùng mặt, đầu và sau gáy.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: chau be bi cho tan cong , chau be bi cho can , bi cho can vao mat , bi dong vat tan cong , em be , tp ho chi minh , tin , bao