Thêm clip nữ sinh ẩu đả bị tung lên mạng
Thứ sáu, 30/11/2012 14:02

Trong đoạn clip, một cô gái mặc áo màu vàng bị một nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục vây xung quanh đấm đá túi bụi, kèm theo những lời chửi bới tục tĩu.

Nữ sinh bị đánh

Nữ sinh bị đánh "hội đồng" (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip nữ sinh đánh nhau là do một nickname đưa lên Facebook với tựa đề “Girl Hậu Lộc dạo này đổ đốn ra thế này đây”, đăng vào ngày 24/11/2012. Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, đã có hàng trăm lượt xem và bình luận.

Đoạn clip này kéo dài hơn 3 phút quay lại cảnh một cô gái mặc áo khoác màu vàng bị một nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục vây xung quanh đấm đá, kéo tóc, kèm theo những lời chửi bới trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh.

Vì bị nhiều nữ sinh vây đánh nên cô gái mặc áo vàng không thể chống cự, cố vùng vẫy chạy thoát khỏi nhóm nữ sinh, nhưng nhóm nữ sinh này quá đông nên không thể nào thoát khỏi. Sau đấy có một số người lại can ngăn nhóm nữ sinh này dừng lại, nhưng khi có người mang áo đến khoác cho cô gái bị đánh, nhóm nữ sinh này lại lao đến tiếp tục "chiến".

Khi vụ lộ xộn diễn ra, một số bạn nam còn đứng ngoài xem không những hò reo mà còn dùng điện thoại di động để quay lại cảnh nhóm nữ sinh này đang đánh bạn.

DT
Tag: Clip nữ sinh đánh nhau , Nữ sinh , Bạo lực học đường , Tin tức xã hội , Video nữ sinh