Chủ nhân Quả bóng vàng còn chưa chính thức công bố nhưng Nike đã chuẩn bị ra mắt sản phẩm để kỷ niệm chiến thắng của Cristiano Ronaldo.
|
Chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2017 còn chưa chính thức được công bố nhưng hãng thời trang thể thao Nike đã "đi trước đón đầu" bằng cách tung ra sản phẩm mang tên Cristiano Ronaldo.
Vẫn là đôi giày đá bóng thuộc dòng Nike Mercurial Superfly quen thuộc nhưng khác với phiên bản Victorias năm 2016, sản phẩm dành riêng cho fan của CR7 năm nay có tên "Quinto Triunfo" (tạm dịch: chiến thắng thứ 5).
Đôi giày mạ vàng được sản xuất để kỷ niệm Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp
của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Twitter.
Theo tiết lột từ 90min.com, chỉ có 1000 đôi Quinto Triunfo được bán ra trên thị trường và đều được đánh số thứ tự ở phần gót. Nike có phần chiều chuộng người hâm mộ hơn năm ngoái khi phiên bản CR7 Victorias chỉ được sản xuất 777 đôi trên toàn thế giới.
Phiên bản Mercurial 2016 ra mắt sau khi Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ tư.
Đêm nay vào lúc 1h45, buổi lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ diễn ra tại Paris. Truyền thông cùng người hâm mộ đều tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Cristiano Ronaldo - siêu sao vừa giành cú đúp Champions League và La Liga trong năm 2017.
Nếu điều này trở thành sự thật, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục số lần giành bóng vàng của đồng nghiệp Lionel Messi (5 lần). Cách đây gần 2 tháng, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã đánh bại Messi bảo vệ thành công danh hiệu "The Best - cầu thủ hay nhất năm" do FIFA bình chọn và trao tặng.
Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020
- Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không màng cát sê
- Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?
- Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam cao thứ mấy?
- Không phải Hà Nội, đây là thành phố tại Việt Nam sẽ trở thành 'mỏ vàng' nhận đầu tư quốc tế tại Châu Á?
- Từ 01/07: Những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng lên đến 21%
- Hoa hậu Thùy Lâm bị đào lại loạt ảnh cách đây 17 năm, sắc vóc thế nào mà ai cũng trầm trồ?
- Hà Nội sẽ biến bãi rác lớn nhất thủ đô thành công viên, là điểm đến check-in mới cho giới trẻ
- 'Vua quảng cáo' của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan