Thế mạnh của công ty Kiến Vàng Việt Nam trong lĩnh vực chuyển văn phòng
Thứ sáu, 29/03/2024 14:44

Mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, dịch vụ chuyển văn phòng của công ty Kiến Vàng Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là dịch vụ tiện ích không thể thiếu trong bối cảnh cuộc sống hiện đại.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại các thành phố lớn

Các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương,... là nơi tập trung nhiều văn phòng, khu đô thị. Do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, hầu hết các doanh nghiệp đều trải qua ít nhất một lần chuyển địa điểm kinh doanh mới để thuận tiện hơn cho việc làm ăn.

Thay vì mất nhiều thời gian, công sức tự tháo dỡ, đóng gói và di chuyển đồ đạc, thiết bị sang văn phòng mới thì dịch vụ chuyển văn phòng được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng đầy đủ các loại phương tiện, máy móc hỗ trợ, việc chuyển văn phòng được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng đồ đạc. Điều này giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn về tài sản của mình.

Nhu cầu chuyển văn phòng tăng cao ở các thành phố lớn

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng các doanh nghiệp cần lưu ý là lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo tiến độ, an toàn cho tài sản và có giá dịch vụ phải chăng.

Kiến Vàng Việt Nam - Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng

Với hành trình hơn 10 năm chinh phục thị trường, Công ty TNHH DV Vận Tải Kiến Vàng Việt Nam đã đạt được những thành tựu rực rỡ và trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành vận chuyển. Tính đến nay, Kiến Vàng đã phục vụ cho hàng triệu lượt khách hàng trên khắp cả nước. Để làm được điều đó, đội ngũ cán bộ và công nhân viên công ty luôn nỗ lực hết mình, cải thiện chất lượng dịch vụ và giá cả, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, doanh nghiệp.

Sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi

Thế mạnh của công ty Kiến Vàng là có chi nhánh hoạt động ở mọi miền Bắc Trung Nam, trong đó trọng tâm là khu vực Hà Nội và TPHCM. Vì thế, đơn vị sẵn sàng tiếp nhận mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng, phục vụ 24/24, đảm bảo tiến độ công việc đã cam kết.

Kiến Vàng Việt Nam là đơn vị chuyển văn phòng uy tín, đáng để trao gửi niềm tin

Đa dạng phương tiện hỗ trợ

Để cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng một cách tốt nhất, Kiến Vàng rất chú trọng vào việc đầu tư phương tiện và thiết bị hỗ trợ. Hiện công ty có hệ thống xe tải đa dạng với nhiều trọng tải khác nhau, có thể vận chuyển dễ dàng tất cả các loại đồ đạc trong văn phòng như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, điều hòa, máy tính, màn hình máy chiếu, hồ sơ sổ sách,...

Công ty cũng trang bị đầy đủ các loại bao bì đóng gói đồ đạc như thùng carton, xốp bong bóng, lót giấy, bao nilon, băng keo,...Đây là một trong những điểm cộng giúp Kiến Vàng tạo dựng được uy tín trên thị trường.

Chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn

Kiến Vàng Việt Nam luôn cam kết làm việc theo quy trình bài bản từ việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng đến việc ký hợp đồng, đóng gói, vận chuyển, nghiệm thu, kiểm tra lại đồ đạc,... Tất cả các bước đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như đáp ứng thời gian bàn giao cho khách hàng theo thỏa thuận. Công ty cũng cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu không may xảy ra sự cố hư hỏng hoặc mất mát.

Nhân viên được làm việc chuyên nghiệp, tận tình chu đáo

Mục tiêu của Kiến Vàng Việt Nam là mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Vì thế, đơn vị rất quan tâm đến việc đào tạo nguồn nhân lực, từ kỹ năng làm việc và kỹ năng giao tiếp. Nhân viên luôn làm việc cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, để lại thiện cảm tốt với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chu đáo

Giá dịch vụ cạnh tranh so với thị trường

Kiến Vàng Việt Nam niêm yết bảng giá công khai trên website. Nhờ tối ưu quy trình đóng gói, quy trình vận chuyển và có hệ thống xe đa dạng nên giá dịch vụ của công ty luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác trong ngành. Công ty cam kết báo giá dịch vụ chi tiết đến từng hạng mục và không phát sinh chi phí sau quá trình vận chuyển. Đây là yếu tố giúp Kiến Vàng tạo dựng được uy tín trên thị trường.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, có thể liên hệ với Kiến Vàng Việt Nam theo địa chỉ sau để được tư vấn:

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 24 ngõ 153, phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ tại Tp HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hòa A, Q. Tân bình , Tp. HCM, Việt Nam

Ông Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

Ông Lê Ngọc Phong: 076 5488 868

Email: kienvangcompany68@gmail.com

Website: https://www.kienvangvietnam.com/

Minh Trí

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kiến Vàng , chuyển văn phòng