Thầy hiệu trưởng tổ chức mua bán dâm trong trường học
Thứ năm, 25/12/2014 16:52

Không chỉ có quan hệ bất chính với học sinh, thầy giáo này còn gây chấn động khi mở đường dây mua bán dâm ngay tại trường học.

Thầy hiệu trưởng tổ chức mua bán dâm trong trường học (Ảnh minh họa)

Thầy hiệu trưởng tổ chức mua bán dâm trong trường học (Ảnh minh họa)

Theo Newyork Daily News, một nam giáo viên mới đây gây chấn động toàn nước Mỹ do có hàng loạt hành vi bất chính với học sinh và có thể phải chịu mức án phạt rất lớn.

Được biết, thầy giáo này có tên Christopher Wheeler (54 tuổi), từng là hiệu trưởng của trường Tower Hill (Mỹ). Mặc dù vậy, Christopher bị cáo buộc có quan hệ không trong sáng với một số học trò của mình.

Không những thế, lợi dụng quyền hành, thầy giáo này còn tổ chức đường dây mua bán dâm trẻ em ngay trong môi trường giáo dục. Vụ việc chỉ được công khai sau khi hai anh em nhà Pennsylvania - nạn nhân của cựu hiệu trưởng người Mỹ lên tiếng.

Phía cảnh sát cho biết, họ đã ngay lập tức bắt giữ Christopher và lục soát nhà, văn phòng làm việc của ông - theo đó tìm thấy được nhiều bằng chứng cho những hành động vi phạm pháp luật này.

Hiện thầy giáo 54 tuổi mắc đến 25 tội danh khác nhau, có liên quan đến việc bạo hành, gây tổn thương và quan hệ bất chính với trẻ em. Rất có thể ông sẽ phải chịu ít nhất là 50 năm tù giam sau khi phiên tòa chính thức cuối cùng diễn ra vào ngày 27/3/2015.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: hieu truong quan he voi sinh vien , hieu truong to chuc mua dam , hieu truong doi bai , mua dam trong truong hoc , tin , bao