Thầy giáo đánh học sinh bó bột bị khiển trách
Thứ ba, 05/04/2016 15:44

Hội đồng kỷ luật huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách với thầy giáo Đoàn Văn Học vì đã đánh em Lân Anh (học sinh lớp 8) phải nhập viện.

Ngày 5/4, ông Trịnh Hồng Sơn - Phó phòng Nội vụ huyện Yên Định cho biết, Hội đồng kỷ luật UBND huyện vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với thầy giáo Đoàn Văn Học (32 tuổi, dạy môn Vật lý, trường THCS Định Hòa).

Theo đó, các thành viên Hội đồng đã căn cứ mức độ vi phạm, xét tính chất vụ việc và bỏ phiếu kín thống nhất khiển trách với thầy giáo Học.

Thay giao danh hoc sinh bo bot bi khien trach hinh anh 1

Lân Anh cùng ông ngoại tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định. Ảnh: Nguyễn Dương

Cơ quan điều tra cũng đã có kết luận về vụ việc này. Nam giáo viên được xác định không có dấu hiệu vi phạm hình sự nên được miễn truy cứu. 

"Hiện thầy Học đã làm việc trở lại, còn em Đỗ Lân Anh, sau thời gian điều trị vết thương, cũng tiếp tục đến trường" - ông Sơn nói. 

Cũng theo ông Sơn, Phòng Nội vụ đang phối hợp lãnh đạo trường THCS Định Hòa gặp gỡ, tìm giải pháp thỏa thuận mức đền bù tổn hại phù hợp cho gia đình Lân Anh.

"Gia đình nam sinh yêu cầu đền bù số tiền quá lớn, trong khi gia cảnh thầy Học rất khó khăn nên hai bên chưa đi đến thống nhất" - vị Phó phòng thông tin thêm.

Trước đó, sự việc xảy ra sáng 22/2 trong giờ học Vật lý. Lân Anh nói chuyện, thầy Học nhiều lần nhắc nhở, nhưng em không trật tự. Thầy Học cho nam sinh đứng ở bục giảng, Lân Anh vẫn đùa nghịch nên đã đưa em xuống phòng hiệu trưởng "xử lý".

Thầy Học sau đó nhận khuyết điểm, viết tường trình và bản kiểm điểm gửi Ban giám hiệu nhà trường.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thầy giáo đánh học sinh , thầy giáo đánh học sinh bó bột , thầy giáo đánh học sinh: thầy bị khiển trách