Thầy bói bị cướp hơn 1 tỷ đồng?
Thứ năm, 23/05/2013 06:53

Mặc dù bị mất tiền tỷ như thế, nhưng chỉ đến khi cơ quan công an triệu tập thị Vinh mới báo, còn trước đó thị không hề trình báo với bất kỳ cơ quan nào.

Sau khi bị cướp, ông thầy bói không hề trình báo cơ quan công an (Ảnh minh họa)

Sau khi bị cướp, ông thầy bói không hề trình báo cơ quan công an (Ảnh minh họa)

Ngày 22/5, Cơ quan Điều tra Công an TP.Pleiku cho biết đã triệu tập Đinh Văn Trung (41 tuổi, trú xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai) cùng bà Vũ Thị Vinh (55 tuổi, trú tại số 121/7, tổ 4 Lê Đại Hành, phường Đống Đa, TP.Pleiku) liên quan đến việc nhận hồ sơ và tiền của 14 hộ dân số tiền 735 triệu đồng để chạy việc nhưng bất thành.

Theo tường trình của các nạn nhân thì Trung chỉ là người trung gian thu tiền, còn bà Vinh (thầy bói) trực tiếp ra giá tùy vị trí công việc, dao động từ 90 - 120 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, thị Vinh thừa nhận đã nhận đúng số tiền, số hồ sơ mà các nạn nhân đã đưa, cũng như đơn tố cáo của Trung và các nạn nhân là đúng. Còn số tiền mà thị nhận được của các nạn nhân đã bốc hơi vì bị 2 thanh niên lạ mặt chuốc thuốc mê lấy mất số tiền hơn 1 tỷ đồng (?).

Điều đáng nói là mặc dù bị mất tiền tỷ như thế, nhưng chỉ đến khi cơ quan công an triệu tập thị Vinh mới báo, còn trước đó thị không hề trình báo với bất kỳ cơ quan nào.

Thị khai chiều ngày 4/12/2012 có 2 thanh niên lạ mặt hỏi đường đến Trường Chính trị Đảng (Trường Trung cấp Chính trị tỉnh Gia Lai - PV), sau đó thì bà bị xỉu và không biết gì, đến 8h tối mới tỉnh dậy, 10h tối mới sực nhớ đến, kiểm tra thì mất tiền. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thầy bói , Cướp tài sản , Cướp giật , Lừa đảo , Mê tín , Gia Lai