Thanh Vân Hugo và chồng đã "đường ai nấy đi"
Thứ hai, 05/03/2012 17:20

Dù gia đình xảy ra nhiều sóng gió nhưng nữ MC Hà thành vẫn giữ kín cho đến khi cô cùng con trai dọn về nhà mẹ đẻ.

Trưa ngày 5/3, một số trang mạng đăng tải thông tin MC Thanh Vân Hugo và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi" từ lâu. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân Hugo vẫn được xem là mẫu gia đình hạnh phúc nhất nhì của Vbiz.

Vợ chồng Vân Hugo mặn nồng trong ngày cưới.

Theo đó, mối quan hệ vợ chồng của Thanh Vân đã rạn nứt trước khi cô tham gia dẫn chương trình trong Bài hát Việt. Cô đã cố gắng để hoàn thành tốt công việc ngay cả khi gặp sóng gió gia đình và mọi người đều không nhận ra sự khác biệt. Trong chương trình này, mọi người cũng thấy nàng MC duyên dáng có vẻ thân thiết với MC Anh Tuấn và chỉnh trang phục cho đồng nghiệp ngay trên thảm đỏ.

Và hạnh phúc khi đón con đầu lòng.

Được biết, Vân Hugo và con trai đã dọn về nhà mẹ đẻ ở Tây Hồ (Hà Nội). Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn của "bà mẹ một con", nhưng Thanh Vân có vẻ ấm áp hơn khi bên cạnh luôn có cậu con trai yêu quý.

Tình cảm gia đình ấm êm của Vân Hugo từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Vân Hugo kết hôn với chồng tên Tường Linh vào năm 2008. Cả hai vợ chồng từng du học cùng nhau ở Thụy Sỹ. Trên trang xã hội, hiện cô cũng không còn để tình trạng hiện tại là đã kết hôn như lúc trước.

TTVN
Tag: Thanh Vân , Thanh Vân Hugo , Chuyện tình sao , Conc của sao , Sao Việt