Thanh Thảo diện áo đôi đón giao thừa cùng chồng sắp cưới
Chủ nhật, 10/02/2013 00:35

Năm nay, Búp Bê Thanh Thảo đã có một giao thừa đặc biệt bên ông xã tương lai.

Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới vừa bước qua, ca sĩ Thanh Thảo cũng hòa mình vào không khí đón xuân thiêng liêng, ấm áp ấy. Có điều, năm nay, Thanh Thảo được đón một cái Tết đặc biệt hơn cả khi được ở bên người đàn ông của đời mình, chồng sắp cưới của cô.

Bạn trai Thanh Thảo tên Đại, sinh năm 1976, là một đại gia có tiếng tại Hà Nội, một thành viên tích cực của câu lạc bộ mô-tô Hà thành. Hai người quen biết bạn bè được 10 năm nay, nhưng Thanh Thảo mới chỉ đồng ý làm bạn gái anh được khoảng 2 năm nay. Cô cũng nhiều lần úp mở về một đám cưới không xa với bạn trai lớn tuổi này.

Thanh Thảo dẫn chồng sắp cưới ra thắp hương tại mộ bà ngoại.

Từ ngày công khai mối quan hệ, "người tình thủ đô" của nữ ca sĩ xinh đẹp thường xuyên lặng lẽ sát cánh tháp tùng Thanh Thảo trong nhiều chuyến lưu diễn và các sự kiện lớn nhỏ. Sáng qua, Thanh Thảo đã dẫn "ông xã sắp cưới" tới thắp hương tại mộ bà ngoại và cùng nhau đón Giao thừa 2013.

Điều đặc biệt là Thanh Thảo và chồng sắp cưới cùng mặc hai chiếc áo sơ mi kẻ "song sinh" để đón giao thừa trong không gian ấm cúng, hạnh phúc. Người hâm mộ không khỏi ghen tị với tình cảm chân thành, không màu mè của cặp đôi này,

Cùng nhìn lại những hình ảnh đón Giao thừa hạnh phúc của Thanh Thảo: 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thanh Thảo , Bạn trai Thanh Thảo , Ca sĩ Thanh Thảo , Đám cưới Thanh THảo , Thanh Thảo kết hôn , 2013 , Giải trí , Chuyện của sao