Thanh niên xăm trổ giắt ‘phóng lợn’ sau lưng, bị 141 tóm gọn
Thứ tư, 28/05/2014 16:06

Tại chốt 141, khi vừa được yêu cầu kiểm tra người và phương tiện, người ngồi sau đã thò tay ra phía sau lưng định rút ra một vật gì đó.

Hai đối tượng bị 141 bắt giữ

Hai đối tượng bị 141 bắt giữ

Chiều ngày 26/5/2014, tổ công tác đặc biệt Y8/141 CATP Hà Nội do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Quang Trung – Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội). Tới khoảng 17h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên ngồi trên xe máy mang BKS 33P3-5641 lưu thông theo hướng ra ngoại thành. Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại chốt 141, khi vừa được yêu cầu kiểm tra người và phương tiện, người ngồi sau đã thò tay ra phía sau lưng định rút ra một vật gì đó giống dao. Thấy vậy, các trinh sát đã khống chế chặt đối tượng này thì phát hiện vật y giắt sau lưng là một con dao bầu (hay còn gọi là phóng lớn) dài chừng 30cm có chuôi và vỏ đều được bọc bằng băng dính đỏ.

dao-nhon-y8-141

Con dao nhọn tổ công tác thu giữ trên người Đông

Đấu tranh nóng tại chỗ, đối tượng giắt dao theo người cho biết tên mình là Trần Huy Đông, SN 1983, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội. Còn người điều khiển là Nguyễn Huy Dương, SN 1993, cũng trú tại Thanh Xuân, Hà Nội. Đông là đối tượng đã có tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Về con dao bầu, Đông cho biết “em mang dao về thái thịt lợn thôi ah”. Tuy nhiên, cả hai đối tượng đều có dáng vẻ ngổ ngáo, xăm trổ đầy mình cộng với việc Đông đã có tiền án nên tổ công tác cho rằng lời khai trên không thành khẩn.

Tổ công tác cũng nhận định rất có thể cả hai đang đi "thanh toán" hoặc gây hấn với các đối tượng khác nên đã đã quyết định bàn giao vụ việc để CAQ Hà Đông tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: y8/141 , dao nhon , phong lon y8 , xam tro , tin , bao , trung ta phung van minh , ha noi , 141 ha noi