Thanh niên “sập bẫy” mất tiền oan từ “thành viên hội chơi chim”
Thứ ba, 19/11/2013 10:24

Bỏ ra gần 40 triệu đồng để mua lại chiếc xe SH từ một người quen trong Hội, nam thanh niên tá hỏa khi được 141 thông báo về nguồn gốc của xe.

Chiếc SH tại chốt

Chiếc SH tại chốt

Vụ việc thêm một lần nữa đưa ra lời cảnh báo cho những người mua lại xe máy cũ trên địa bàn TP Hà Nội.

Cụ thể, vào khoảng 21h tối ngày hôm qua (18/11), trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Cầu Mai Động (thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác Y13/KH141 Công an TP đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 nam thanh niên điều khiển xe máy SH mang BKS 29S8 - 1673.

Nam thanh niên này lưu thông trên đường Tam Trinh hướng đi cầu Mai Động, khi đến ngã tư đã được tổ công tác 141 ra hiệu dừng xe. Tại đây, tổ công tác đã phát hiện ra chiếc xe nguyên bản sơn màu đen nhưng đã được dán đổi màu thành màu xanh. Bên cạnh đó, nghi vấn biển kiểm soát có thể bị làm giả, đồng chí tổ trưởng Y13 đã trực tiếp xác minh thông tin.

Kết quả từ Phòng CSGT Hà Nội cho thấy, chiếc xe SH nói trên được đăng ký với biển kiểm soát 29U4 - 2727, còn biển số 29S8 - 1673 thuộc về một chiếc xe khác hoặc là biển số giả.

Chiếc xe được dán đổi màu

Người điều khiển xe tên Minh (SN 1991, ở phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm) cho biết: “Chiếc SH này em mua của 1 anh tên Hùng cách đây khoảng hơn nửa năm với giá 37 triệu đồng. Lúc đó, em cùng một người quen đến gặp anh Hùng và được giới thiệu mua xe. Cả 3 bọn em cùng nằm trong một hội chơi chim nên quen biết nhau”.

Khi được hỏi hiện tại anh Hùng đang ở đâu thì Minh nói: “Người giới thiệu em với anh Hùng hiện tại đã mất, còn anh Hùng thì em chỉ gặp mua xe 1 lần duy nhất, còn địa chỉ, quê quán thì em cũng không biết”.

Nghi ngờ chiếc xe máy có thể là tang vật của một vụ phạm pháp, tổ công tác Y13 đã mời anh Minh và bàn giao tang vật cho CAP Vĩnh Tuy điều tra làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trộm xe máy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Trộm xe , Xe gian , Y13/141