Thanh Lam làm giám khảo "trợn mắt, lè lưỡi"
Thứ sáu, 30/08/2013 10:44

Diva nhạc Việt có những cử chỉ nhí nhảnh vui đùa trong vai trò làm giám khảo cho cuộc thi 'Đồ Rê Mí 2013'.

Dù đã 44 tuổi nhưng Thanh Lam vẫn rất xì-tin

Dù đã 44 tuổi nhưng Thanh Lam vẫn rất xì-tin

Từ ngày ngồi ghế nóng cho cuộc thi âm nhạc dành cho các bé thiếu nhi, Thanh Lam khiến không ít khán giả bất ngờ về tính cách trẻ trung dù chị đã bước vào tuổi 44. Xuất hiện trong buổi ghi hình show dân gian tại vòng "Chắp cánh" của Đồ Rê Mí, diva nhạc Việt và Xuân Bắc làm cả trường quay bật cười trước các hành động pha trò. 

Thay vì phong cách nhí nhảnh mọi ngày, Xuân Bắc đeo mặt nạ, biến thành ông lão 60 tuổi. Để hùa theo Xuân Bắc, Thanh Lam đã làm những cử chỉ xì tin khi chu miệng, lè lưỡi trước ống kính. Cả hai phối hợp tạo nên tiếng cười thoải mái cho khán giả. Với riêng các em nhỏ Đồ Rê Mí, nhìn thấy hình ảnh của ông lão Xuân Bắc bên cạnh giám khảo Thanh Lam, không ít bé đã hét lên ngạc nhiên, thậm chí sợ sệt. 

Tham gia ghi hình còn có nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong vai trò giám khảo. Chị thay thế vị trí của giảng viên Đặng Châu Anh do bận đi công tác nước ngoài. Tác giả "Thu tình yêu" khá thoải mái kết hợp cùng Xuân Bắc và Thanh Lam bởi bản thân chị là giáo viên dạy nhạc cho nhiều em nhỏ. 

 

3 giám khảo với tính cách hài hước đã làm nên nét thu hút riêng cho Đồ Rê Mí 2013. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h tối 1/9 trên sóng VTV3. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Diva Thanh Lam , Diva nhạc Việt , Giám khảo Đồ Rê Mí 2013 , Xuân Bắc , Lưu Thiên Hương