Thẩm Thúy Hằng xuất hiện tươi cười tại tiệc sinh nhật MC Thanh Bạch
Thứ ba, 02/12/2014 16:27

Thẩm Thúy Hằng đã đến mừng sinh nhật MC Thanh Bạch vào tối qua (1/12). Trong lần xuất hiện này, Thẩm Thúy Hằng "ngụy trang" kín mít bằng cặp kính đen thời trang.

Thẩm Thúy Hằng mừng sinh nhật MC Thanh Bạch

Thẩm Thúy Hằng mừng sinh nhật MC Thanh Bạch

Thẩm Thúy Hằng từng là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt những năm 60. Bà có biệt danh là "Người đẹp Bình Dương", được xem như biểu tượng của nhan sắc và thời trang được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi về già, để che đi dấu vết thời gian trên gương mặt, Thúy Hằng đã lạm dụng mọi phương pháp cấy silicon để "níu kéo" sắc đẹp của mình. Hậu quả, bà đã trải qua rất nhiều cuộc giải phẫu lớn nhỏ và sử dụng phương pháp để chống chọi với sự tàn phá của hóa chất trong cơ thể khiến khuôn mặt bị biến dạng.

Tối qua 1/12, "Người đẹp Bình Dương" xuất hiện thân mật trong bữa tiệc sinh nhật của MC Thanh Bạch. Khác với mọi khi, trong lần xuất hiện này, Thẩm Thúy Hằng lại "ngụy trang" kín mít bằng cặp kính đen thời trang. Tuy nhiên, phong thái từ tốn cùng nụ cười luôn nở trên môi của Thẩm Thúy Hằng khiến bà trở nên rạng rỡ hơn. Nữ minh tinh đình đám một thời cũng nhận được nhiều lời khen vì sự tự tin cũng như niềm lạc quan vui sống, dù gương mặt của bà gần như bị "biến dạng" hoàn toàn sau nhiều lần thẩm mỹ.

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-2

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-0

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-1

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-4

Thẩm Thúy Hằng đến dự sinh nhật của MC Thành Bạch

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-3

Thúy Hằng đeo găng tay và kính mát để che bớt dấu vết thời gian đã để lại trên đôi mắt và bàn tay.

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-5

tham-thuy-hang-du-sinh-nhat-mc-thanh-bach-6

Dù gương mặt không được hoàn hảo như trước nhưng bà vẫn luôn giữ nụ cười và phong thái của một mỹ nhân nổi tiếng một thời.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tham thuy hang , tham thuy hang den du sinh nhat mc thanh bach , dien vien tham thuy hang , phau thuat tham my , tham hoa phau thuat tham my , tin , bao