"Thái tử phi" Yoon Eun Hye run rẩy khi quay phim mới
Thứ bảy, 21/09/2013 15:33

Vai diễn mới trong 'Marry Me If You Dare' đã lấy của Yoon Eun Hye khá nhiều sức lực.

 Yoon Eun Hye  trong buổi đọc kịch bản. Ảnh: KO.

Yoon Eun Hye trong buổi đọc kịch bản. Ảnh: KO.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Yoon Eun Hye xinh đẹp đã trải lòng về cảm xúc của cô khi quay phim mới, Marry Me If You Dare (Tựa cũ: Future's Choice - Sự Lựa Chọn Của Tương Lai).

"Khi đứng trước máy quay, tim tôi đập thình thịch. Tôi run rẩy và lo lắng. Đạo diễn và đoàn phim rất tốt với tôi. Sau một thời gian, tôi cảm thấy mọi việc đối với mình bắt đầu ổn hơn".

Trong Marry Me If You Dare (Cưới Anh Nếu Em Sợ), Yoon Eun Hye vào vai Na Mi Rae, một nhân viên bình thường. Na Mi Rae luôn biết tự trấn an mình khi gặp những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Một ngày, Mi Rae gặp chính mình đến từ tương lai. Mi Rae của tương lai đã thúc đẩy Mi Rae của hiện tại thực hiện ước mơ trở thành nhà biên kịch - mong muốn thầm kín bấy lâu của cô. Nữ diễn viên Choi Myung Gil sẽ vào vai Tương lai của Yoon Eun Hye.

3 diễn viên trong phim: Yoon Eun Hye, Lee Dong Gun và Jung Yong Hwa. Ảnh: KO.

Vai diễn mới của Yoon Eun Hye trong phim sẽ không xinh lung linh như Lie To Me (Người Đẹp Nói Dối) hay cao sang đài các như Goong (Hoàng Cung). Các fan khó có thể "mê" nổi kiểu tóc mới xoăn tít như bát mì úp ngược của Eun Hye. Mọi người cho rằng tóc mới nhìn Yoon Eun Hye xấu và già hơn.

Trong phim, Yoon Eun Hye sẽ đóng cùng hai diễn viên điển trai Lee Dong Gun và Jung Yong Hwa. Vai diễn của trưởng nhóm CNBLUE nhận được nhiều chú ý từ công chúng khi Yong Hwa vào vai cháu trai của giám đốc đài truyền hình. Anh chàng sẽ là người thừa kế công ty, nhưng anh lại không thích công khai thân phận thật của mình.

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu vào 14/10.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Yoon Eun Hye 2013 , Thái tử phi Yoon Eun Hye 2013 , Yoon Eun Hye phim 2013 , Marry Me If You Dare 2013