Thái Thùy Linh chê Nhật Thu 'The Voice' khiếm nhã
Thứ hai, 15/07/2013 23:13

Chỉ vì hiểu nhầm ý nhau mà Nhật Thu đã có tranh cãi với ca sĩ đàn chị Thái Thùy Linh.

Thái Thùy Linh khéo léo chê Nhật Thu.

Thái Thùy Linh khéo léo chê Nhật Thu.

Theo thói quen, mỗi lần xem chương trình The Voice ca sĩ Thái Thùy Linh hay chia sẻ cảm xúc của mình về các thí sinh trên trang cá nhân. Tối 14/7, khi xem tập 2 vòng Đối đầu, cô đã dùng cụm từ "Không thể lên nổi" để nói về phần dự thi của thí sinh Nhật Thu. Ngay lập tức, thí sinh này bức xúc.

Những chia sẻ mới nhất của Thái Thùy Linh với thí sinh Nhật Thu.

Sau khi đọc những dòng chia sẻ của Thái Thùy Linh về mình, Nhật Thu đã nhanh chóng vào bình luận: " Chị Thái Thuỳ Linh thân mến. Cảm ơn đã quan tâm đến Shu đặc biệt hơn so với các bạn khác. Việc em học và theo đuổi nghệ thuật là vì đam mê, nổi tiếng hay không thì cũng có số cả rồi. Cùng là trong nghề, em nghĩ chị hiểu hơn ai hết. Vì đam mê con người ta có thể hy sinh tất cả mà không nhất thiết phải nhận lại. Em thấy từ 'Không thể lên nổi' nghe buồn + cười, hơn nữa còn xuất phát từ CHỊ. 10 năm trong nghề chị đã bao giờ nghe câu 'không tìm được điều gì hay ho để nói thì tốt nhất đừng nên nói gì cả'. Chị ạ".

Phần dự thi của Nhật Thu.

Trước những bình luận của nữ ca sĩ đàn em, Thái Thùy Linh nhanh chóng xóa dòng chia sẻ cũ có liên quan đến Nhật Thu trước đấy vì mong muốn Nhật Thu và các fan của bạn ấy bớt khó chịu.

Thái Thùy Linh giải thích trên trang cá nhân, cô hoàn toàn không hề có ác ý gì với Nhật Thu và nghĩ rằng nữ ca sĩ đàn em đã đọc phải một vài comment của khán giả quá khích nên thành ra tâm trạng bị căng thẳng mà không đọc hết những nhận xét khác như: Nhật Thu có năng lực, năm nay hát tốt hơn hẳn.

Thái Thùy Linh tự thấy bản thân mình cũng là người lận đận trên con đường nghệ thuật nên việc "dìm hàng" Nhật Thu là điều không có ý nghĩa. Bản thân Thái Thùy Linh bày tỏ mình là người rất yêu mến và quan tâm Nhật Thu từ những năm 2009 khi cả hai cùng tham gia Ngày hội ca sĩ. Chính vì quan tâm như thế nên các hoạt động của Nhật Thu đều được Thái Thùy Linh để ý và nhìn ra được công sức của nữ ca sĩ đàn em bỏ ra như thế nào mới có thể đứng được trên sân khấu như hiện tại.

"Em có thể tiếp tục giận chị nếu em cảm thấy thế, vì em trẻ và em có quyền thế. Mặc dù cách em 'nhắn nhủ' chị, cách em viết hoa chữ CHỊ nhưng không viết hoa tên riêng của chị là hơi khiếm nhã đấy. Nguội đi một tí em nhé!". Thái Thùy Linh khéo léo dạy dỗ ca sĩ đàn em Nhật Thu.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thái Thùy Linh , Nhật Thu , Nhật Thu The Voice , Giọng hát Việt , The Voice 2013 , The Voice