'Thái giám'Trấn Thành soi mói đời tư Thúy Nga
Thứ hai, 20/10/2014 05:02

Mặc dù lịch chạy show dồn dập nhưng chàng MC Thử thách cùng bước nhảy vẫn không vắng mặt trong các tiểu phẩm hài của chương trình “Tài, Tiếu, Tuyệt”.

' Thái giám'Trấn Thành soi mói đời tư Thúy Nga

' Thái giám'Trấn Thành soi mói đời tư Thúy Nga

Nhìn là chém

Ở số phát sóng lúc 20h ngày 19/10 trên HTV2, Trấn Thành cùng Thuý Nga và Chí Tài đã có màn tung hứng ăn ý trong tiểu phẩm Nhìn là chém. Chuyện kể rằng có nàng công chúa đỏng đảnh (Thúy Nga đóng) năn nỉ vua cha (Chí Tài đóng) ban sắc lệnh nếu ai nhìn mình sẽ lập tức bị chém đầu.

Cả hoàng cung chao đảo vì quy định lạ kỳ này, điều đó khiến công chúa vô cùng vui mừng vì từ nay không còn ai dám soi mói chuyện riêng tư của mình. Tuy nhiên, cô không thể ngờ được tên thái giám thân cận (Trấn Thành đóng) đã đặt “tầng tầng lớp lớp” camera quay lén lại mọi sinh hoạt của cô để phục vụ mục đích… nhiều chuyện.

Góp thêm tiếng cười cho chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt tuần này, tiết mục Thót đưa chủ đề Thói hay chê ra thảo luận. Bằng những lý lẽ hài hước, các khách mời như Lê Khánh, Đức Thịnh, Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Khánh My, Lan Phương… đã có những phân tích thuyết phục về thói thích chê bai, thích "ném đá" người khác của giới trẻ hiện nay.

Bảng vàng vấy máu

Phục dựng bối cảnh Việt Nam thời phong kiến, vở kịch Bảng vàng vấy máu trong Kỳ án Đông Tây kim cổ (phát sóng lúc 21h30 ngày 19/10 và 26/10 trên kênh HTV2), sẽ mang đến vụ án nhiều bí ẩn từ bi kịch một gia đình quyền quý, với sự tham gia diễn xuất của Minh Hoàng, Bảo Châu, Diễm Châu, Lý Thanh Thảo, Mỹ Chi… Hay tin Tùng - chồng con gái lớn Mẫu Đơn đỗ đầu thi Hội, ông Phúc hết mực vui mừng và luôn kỳ vọng con rể sớm thành trạng nguyên, để nhà có thêm bảng vàng vua ban. Thế nhưng vì chán cảnh quan trường, Tùng đành thoái thác kỳ vọng cha vợ.

Khuyên mãi không thành, Ông Phúc tỏ ra dứt khoát khi tuyên bố trao gia sản cho vợ chồng Tùng nếu anh đỗ trạng. Chính điều này khiến vợ thứ và con gái Thược Dược sinh lòng đố kỵ, phản đối đến cùng.

tran-thanh-thuy-nga-1

tran-thanh-thuy-nga-2

Cảnh trong vở kịch Bảng vàng vấy máu.

Trong lúc bỏ đi vì bực tức, Thược Dược tình cờ gặp Vàng - bạn cùng lứa với Tùng đang chán chường vì luôn đứng nhì trong mọi kỳ thi.

Hiểu chuyện, Thược Dược hứa tìm cách ngăn anh rể đi thi, nhưng đổi lại Vàng phải lấy cô khi làm quan. Một tuần sau đó, cả nhà ông Phúc bàng hoàng phát hiện xác Tùng chết trôi tại nơi anh hàng ngày câu cá. Ai cũng tin là tai nạn, chỉ mỗi Mẫu Đơn đau khổ vì nghi chồng bị hãm hại mà không làm được gì. 5 năm trôi qua, đúng dịp gia đình ông Phúc được ban bảng vàng tiết hạnh vinh danh con gái lớn, thì cũng là lúc Vàng trở về trong hình ảnh quan trạng, với mâm sính lễ xin cưới Mẫu Đơn làm vợ. Quá hụt hẫng, Thược Dược nổi trận lôi đình và không may tiết lộ bí mật về cái chết của anh rể mà cô giấu kín bao năm. Trong lúc mọi chuyện vẫn còn rối rắm, Mẫu Đơn lại đột ngột thắt cổ tự tử mà không hề để lại lời trăng trối…  

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tran thanh , thuy nga , tai tieu tuyet , chi tai , nhin la chem , tin , bao