Teen Nhật hào hứng với trào lưu béo đẹp
Thứ bảy, 30/08/2014 11:06

Những cô gái kẹo bông gòn (marshmallow girls) là xu hướng đang lên ngôi tại Nhật Bản.

Teen Nhật hào hứng với trào lưu béo đẹp

Teen Nhật hào hứng với trào lưu béo đẹp

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep1

Trước đây, những cô nàng "béo ú" vẫn luôn phải tự ti về số đo, tuy nhiên kể từ khi La Farta ra đời, plus-size lại trở thành một cơn sốt và được hàng loạt cô gái tung hô như một trào lưu mới. La Farta là tạp chí thời trang chuyên dành cho các cô nàng mũm mĩm, từ người mẫu trang bìa cho đến trang phục trong tờ báo đều giúp teen girl chưa hoàn hảo tự tin hơn về cơ thể.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep2

Trào lưu Marshmallow girls (Những cô gái kẹo bông gòn) cũng do chính La Farta khởi xướng nên. Tất cả những gợi ý thời trang cho các nàng béo trên tạp chí này đều có kiểu dáng và màu sắc rất dễ thương. Khi diện đồ thế này, họ trông chẳng khác gì một viên kẹo bông gòn, tròn trĩnh và đáng yêu.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep3

Marshmallow girls càng trở thành một cơn sốt trên khắp Nhật Bản khi La Farta thường xuyên tổ chức những buổi hội họp riêng cho các nàng béo. Trong các cuộc "họp kín" này, dù mũm mĩm nhưng ai cũng rất xinh xắn, xì tai.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep4

Người có công lớn nhất trong việc đưa trào lưu "cô gái kẹo bông gòn" thành hot trend chính là Naomi Watanabe - người mẫu chính của La Farte và cũng là một trong những fashion icon sở hữu phong cách đáng ngưỡng mộ nhất ở Nhật Bản.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep5

Một biểu tượng khác của hội "kẹo bông gòn" chính là Goto Seina. Cô nàng này cũng là người mẫu cho La Farta. Với chiều cao vỏn vẹn 1m58 mà nặng đến 85 cân, Goto vẫn "đốn tim" hàng loạt chàng trai, cô gái nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep6

Phong cách của Goto luôn đi theo hướng dễ thương, kawaii. Rất nhiều cô gái đều mong muốn được diện đồ nữ tính như hot girl này.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep7

Phong trào "kẹo bông gòn" còn hot đến độ, nữ MC được người Nhật yêu thích trong năm qua cũng sở hữu thân hình rất tròn trĩnh. Miura Asami thu hút công chúng vì vẻ ngoài rất đáng yêu cùng cách dẫn vui vẻ, thân thiện.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep8

Một trong những lý do chính khiến Miura được yêu thích đến vậy là do cô nàng rất tích cực ăn uống trên truyền hình. Với khán giả, hình ảnh Miura phồng mồm, trợn má thưởng thức đồ ăn không còn là chuyện lạ.

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep11

Với sự gia tăng của xu hướng "béo đẹp, béo khỏe" ở Nhật Bản, hàng loạt nhãn hiệu thời trang được mở ra với những mẫu trang phục plus-size dành riêng cho nàng ngoại cỡ. 

teen-nhat-hao-hung-voi-trao-luu-beo-dep10

Những cô nàng thừa cân vốn rất khó tìm quần áo giờ cũng có thể thoải mái diện các kiểu đồ yêu thích từ váy xòe, sơ mi nơ, bikini cho đến quần shorts, váy...

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: trao luu beo dep , trao luu moi o Nhat , marshmallow , marshmallow girls , thoi trang nhat ban , thoi trang cho co gai mum mim , tin , bao