Tây Ninh: Vô tình cán qua đống cát, tài xế bị hành hung tập thể
Thứ bảy, 24/09/2022 21:37

Trong quá trình điều khiển xe tải, người tài xế đã vô tình cán qua đống cát trước cửa nhà dân. Người tài xế này sau đó bị một đám người lao vào hành hung hội đồng.

Ngày 24/9, anh Lê Chí Bảo (25 tuổi, quê Tây Ninh) đã gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) về việc bị 1 nhóm người có sử dụng hung khí đuổi đánh khi anh lái xe tải cán qua đống cát.

Tây Ninh: Vô tình cán qua đống cát, tài xế bị hành hung tập thể - Ảnh 1.

Chỉ vì cán qua đống cát mà anh Lê Chí Bảo đã bị hành hung tập thể (ảnh cắt ra từ video
 do nạn nhân cung cấp).

Trong lá đơn trình báo, anh Bảo cho biết vào khoảng 13h45 chiều 19/9, anh lái xe tải đến công ty ở xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh để lấy hàng. Quá trình di chuyển, xe anh có cán trúng đống cát bên đường.

Lúc này, người đàn ông được cho là chủ đống cát ra chửi bới, đe dọa. Cả 2 có lời qua tiếng lại, nhưng chỉ khoảng 1 phút sau đã có 1 người đàn ông khác lao ra, không nói năng gì đã dùng tay đấm vào mặt anh Bảo.

Tây Ninh: Vô tình cán qua đống cát, tài xế bị hành hung tập thể - Ảnh 2.

Hiện trường nơi anh Lê Chí Bảo bị hành hung tập thể vì cán qua đống cát (ảnh do người dân cung cấp).

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn clip của camera hành trình ghi lại cho thấy nhóm người hành hung anh Bảo (khoảng gần 10 người) ngoài đấm, đá bằng tay không còn sử dụng các thanh gỗ nhặt được ven đường để đánh anh này.

Mặc dù được nhiều người dân can ngăn nhưng nhóm người hành hung anh Bảo vẫn dùng nhiều từ ngữ để chửi mới, lăng mạ và đe dọa anh.

Tây Ninh: Vô tình cán qua đống cát, tài xế bị hành hung tập thể - Ảnh 3.

Chiếc xe tải do anh Bảo điều khiển (ảnh do người dân cung cấp).

Sau khi xảy ra sự việc, anh Bảo đã đến công an trình báo và đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán anh Bảo bị chấn thương vùng đầu.

Hiện lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đang cho đơn vị chức năng kiểm tra, vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tay-ninh-vo-tinh-can-qua-dong-cat-tai-xe-bi-hanh-hung-tap-the-162.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tay-ninh-vo-tinh-can-qua-dong-cat-tai-xe-bi-hanh-hung-tap-the-162220924190426286.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tài xế bị hành hung tập thể , cố ý gây thương tích , tin pháp luật