Tạt axit người tình cũ
Thứ năm, 09/04/2015 21:03

Tức giận vì bị người tình chia tay, Năm dùng axit tạt vào mẹ con nạn nhân khiến họ bị bỏng nặng. Hung thủ bị bắt khi đang lẩn trốn gần nơi cư trú.

Ngày 9/4, cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Hoàng Năm (30 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 2h sáng 1/4, tại ấp Cạn Ngọn B (xã Thạnh Yên, huyện U Minh Thượng), chị Phan Thị Tú (28 tuổi) và con là Phan Thanh Diệp (14 tuổi) đang ngủ trong nhà, bị một người đột nhập, tạt hóa chất vào người rồi bỏ chạy.

Qua trưng cầu giám định pháp y, công an xác định hóa chất được dùng gây án là axit cấp độ 2. Chị Tú bị thương tích 8% và cháu Diệp 30%. Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, các trinh sát phát hiện Nguyễn Văn Năm là người có nhiều nghi vấn.

Bởi trước đó, chị Tú và Năm có quan hệ tình cảm. Khoảng một năm trở lại đây, chị đã chia tay vì người tình không nghề nghiệp. Năm tìm mọi cách nối lại tình xưa nhưng bất thành. Từ manh mối này và qua công tác trinh sát, cơ quan điều tra xác định vào thời điểm xảy ra vụ án Năm có mặt tại địa phương.

Ngày 7/4, Công an huyện U Minh Thượng đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Năm khi đang lẩn trốn ở huyện Thới Lai (TP Cần Thơ). Năm khai, do bị chị Tú khước từ tình cảm nên mua axit về để trả thù. Năm từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tạt axit , Tạt axit người tình cũ