Tập 3 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2012: Bất ngờ và kịch tính?
Chủ nhật, 09/09/2012 14:38

21h tối nay (9/9), Xahoi.com.vn sẽ tiếp sóng VTV3 làm trực tiếp tập 3 vòng Đối đầu The voice - Giọng hát Việt 2012.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh

Vào lúc 21h tối nay, Chủ Nhật ngày 9/9, tập 3 vòng Đối đầu của The voice phiên bản Việt 2012 sẽ lên sóng truyền hình VTV3 và sẽ được chúng tôi cập nhật trên xahoi.com.vn.

Đêm thi này hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị với sự tham gia thi đấu của những giọng ca được xem là triển vọng nhất qua vòng Giấu mặt. Các thí sinh bao gồm: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Thị Thu Thùy, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Kiên Giang và Nguyễn Ngọc Gia Bảo.

Đặc biệt, cháu gái nam ca sĩ Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh là cái tên được mong đợi nhiều nhất. Ở vòng Giấu mặt, cô gái trẻ tuổi này từng gây ấn tượng khi trình bày ca khúc "I will survive" khiến cả 4 vị huấn luyện viên đều tỏ ra vô cùng thích thú và "tranh giành". Cuối cùng, Như Quỳnh đã chọn Hồ Ngọc Hà làm người dẫn dắt mình. Theo một số nguồn tin, trong vòng Đối đầu sắp diễn ra, cô sẽ thể hiện một ca khúc của Kelly Clarkson do Hà Hồ lựa chọn.

Tiêu Châu Như Quỳnh đội Hà Hồ

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh khi nắm trong tay những chất giọng khá đỉnh. Cùng với kinh nghiệm trình diễn, kĩ thuật âm nhạc từ một số vị khách mời như danh ca hải ngoại Elvis Phương, nữ ca sĩ Cẩm Vân, thí sinh của Mr. Đàm chắc chắn sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ.

Về đội Thu Minh, Dương Trần Nghĩa được tín nhiệm khi nhận thể hiện một ca khúc gắn liền với tên tuổi Maroon 5 cùng "đối thủ". Phần trình diễn của Trần Nghĩa có lẽ sẽ tạo nhiều bất ngờ cho khán giả bởi phong cách hấp dẫn, đậm chất "rock" mà chàng trai này sở hữu.

Dương Trần Nghĩa

Riêng đội Trần Lập, thí sinh Nguyễn Kiên Giang với sở trường nhạc cổ điển liệu có những bước đột phá khi kết hợp giữa chất rock và cổ điển qua một ca khúc không hề dễ nhằn mà vị huấn luyện viên này chọn lựa? Câu trả lời nằm ở tập 3 vòng Đối đầu diễn ra vào tối nay (9/9).

Nguyễn Kiên Giang

Khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức những màn song đấu vô cùng ấn tượng giữa 7 cặp thí sinh dưới sự dẫn dắt của 4 vị huấn luyện viên cá tính.

Những cặp đôi trình diễn trong  Tập 3 - Vòng Battle của The Voice:

Team Hồ Ngọc Hà: Tình Về Nơi Đâu (Hương Giang - Minh Quyền)

Team Thu Minh: Falling (Thuỷ Đặng - Gia Bảo)

Team Trần Lập: Lặng Thầm 1 Tình Yêu (Thuỳ Linh - Hoàng Triều)

Team Đàm Vĩnh Hưng: Hương Xưa (Trọng Khương - Thu Thuỳ)

Team Hồ Ngọc Hà: What Doesn't Kill You (Stronger) (Tiêu Châu Như Quỳnh - Bùi Caroon)

Team Trần Lập: Alone (Kiên Giang - Minh Trí)

Team Thu Minh: Move Like Jagger (Dương Trần Nghĩa - Nguyên Long)

Ran
Tag: The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Tiêu Châu Như Quỳnh , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh , Vòng Đối đầu